63/08/17


17 สิงหาคม 2563
Day 29
วันนี้ก็เป็นวันแรกของสัปดาห์ที่ 6 เช้านี้เพื่อนไม่มา 1 คน วันนี้ช่วงเช้าแล้วเริ่มด้วยการเอา แก๊งชาร์จ มาเขียนใส่กระดาษ จดรายงานกิจกรรมทั้งหมดที่เคยทำ ตั้งแต่วันแรกของการฝึกงาน จนถึงเวลาปัจจุบัน แน่นอนมันเยอะมาก พวกเราต้อง ไปเลยดูข้อมูลใน go to know เราทำงานกันตลอดช่วงเช้า เพราะช่วงบ่าย พี่ที่กองภาษี ก็เลยเอาจดหมายภาษีครัวเรือนมาให้พวกเราช่วยทำ ช่วงแรกเราก็ทำผิดๆถูกๆ พอด้วยความที่เราไม่รู้ว่ามันคืออะไรและต้องทำอย่างไร ทำไปสักพักก็เริ่มคล่อง ทำกันมาเรื่อยๆจนถึงช่วงเย็น แต่มันก็ยังไม่หมด เราจึงบอกพี่กองคลังว่าขอทำต่อพรุ่งนี้ เพราะพวกเราต้องกลับบ้านแล้ว จากนั้นก็เดินทางกลับบ้าน
วันนี้ก็มีแค่ประมาณนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาเล่าใหม่ สวัสดี

หมายเลขบันทึก: 680672เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2020 23:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2020 22:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท