Day25 ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่เทศบาลตำบลตาก้อง


วันนี้ขอแบ่งการเล่าเรื่องการทำงานเป็นสองช่วงคือช่วงเช้า และช่วงบ่าย

ช่วงเช้า

วันนี้มีการจัดประชุมกลุ่มสตรีประจำเดือน ที่ตำบลตาก้องมีกลุ่มสตรีที่เข้มแข็ง ในทุกเดือนจะมีการประชุม ร่วมกันทำกิจการต่างๆทุกเดือน 

ในวันนี้เป็นการทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในวันแม่ มีการอาหารกลางวันเลี้ยงอาทิ ขนมจีนแกงเขียวหวาน น้ำยา น้ำพริก ไข่ต้ม ผักลวก หมี่ผัด สาคู ข้าวเกรียบปากหม้อ ข้าวต้มมัด 

หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายวันนี้ ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมอบรม ช่วยจัดอาหาร เสริฟอาหาร ถ่ายภาพ รับ-ส่งสมาชิกสตรีที่ไม่สามารถเดินทางมาเองได้ 


.

.

.

ช่วงบ่าย

เป็นการทำงาน ที่อาจารย์มอบหมายเป็นส่วนมาก และออกมาส่งแบบสอบถาม การเตรียมความพร้อมก่อนทำงาน ที่มหาวิทยาลัยโดยพี่ที่เทศบาลพาขับรถมา เนื่องจากในตกมาก

***การทำงานในวันนสนุกมาก วันนี้พี่ที่รับผิดชอบในการประชุมสตรีประจำเดือนลา เลยได้มีโอกาสได้รับผิดชอบเองทั้งหมดในวันนี้ ถือว่าทำงานจริงได้ พี่ๆชม ป้าๆกลุ่มสตรีน่ารักให้ความร่วมมือ เอ็นดูเหมือนลูกเหมือนหลาน พี่ที่เทศบาลก็น่ารักดูแล ช่วยเหลือทุกอย่าง***

หมายเลขบันทึก: 680546เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2020 23:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2020 23:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท