630810 การฝึกงานวันที่22


สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การฝึกงานอีกเช่นเคยนะคะวันนี้เป็นการฝึกงานวันที่ 21 ของดิฉันแล้วค่ะเผลอแป๊บเดียวก็จะครบ 1 เดือนแล้ววันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมพ.ศ 2563 ค่ะ เพื่อนๆจะลืมนะคะดิฉันฝึกงานที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐมค่ะวันนี้ฉันตื่นเช้ามากจึงมีเวลาทำกิจวัตรประจำวันมากค่ะแต่ดิฉันก็มัวแต่เถลไถลจนเกือบไปฝึกงานไม่ทันค่ะ พอมาถึงที่ฝึกงาน เรามาถึง 8:10 นาทีค่ะ ซึ่งเช้ามาก แล้วหนูก็รีบ มาเตรียมจัดโต๊ะแล้วก็รีบออกไปเตรียมถุงยางชีพ นำเจลใส่ถุง และก้อรับลงทะเบียน ประมาณสิบโมงหนูก็เข้าไปพิมงาน พอทำไปได้สักพักหนูก็เปลี่ยนหน้าที่เป็นไปอยู่เวรเป็นหน่วยคัดกรอง covid ที่หน้าลิฟต์ชั้น 3 อีกเช่นเคยค่ะเดินออกไปพร้อมเจลแอลกอฮอล์และที่ตรวจวัดไข้ที่ฉันอยู่ที่นั่นจนถึงเที่ยง แล้วจึง ไปทานข้าว พอทานข้าวเสร็จหนูก็ มานั่งพิมงานต่อยาวๆ แล้วพิมได้พัก ก็เสร็จค่ะพอเสร็จแล้วพี่ๆก็มีงานอื่นมาให้ช่วยต่อนั่นก็คือการถ่ายเอกสารและการตรวจ ใบสมัครงาน ว่ามีเอกสารครบถ้วนหรือเปล่าแล้วก็เรียงตามเลข ตามใบทะเบียนอีกใบนึงค่ะซึ่งมีการเรียงตามชื่อ กว่าจะเสร็จก็ 16. 30นพอดีค่ะแต่ที่พี่บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาทำอีกส่วนหนึ่งวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนน้อยค่ะ แล้วเพื่อนจึงแยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านเพื่อไปพักและเตรียมสู้งานต่อในวันพรุ่งนี้ค่ะยังไงฝากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านคะติดตามด้วยนะคะว่าพรุ่งนี้จะมีประสบการณ์อะไรที่สนุกๆและแปลกใหม่มาเล่าให้เพื่อนได้ฟังกันอีกค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 680326เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2020 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม 2020 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท