การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(06/08/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 20 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันพฤหัสบดีของการฝึกงาน วันนี้ก็ได้ออกมารอรถเวลา 07:30 น. ถึงหน้ามอศิลปกร เวลา 08:20 น. ก็ได้รอลูกหยีมารับเหมือนเดิม และพวกเราก็ได้แวะเซเว่นเพื่อซื้อของกินเพื่อเติมพลังและในเซเว่นก็ได้เจอพี่ในอบต.มาซื้อจองกินเหมือนกันเลยคะ ดิฉัยก็ได้สวัสดีพี่เขา พอพวกเราถึงอบต.ก็ได้เข้าห้องประจำของพวกเราและก็ได้เซ็นต์ชื่อเวลาเข้าฝึกงานเหมือนเดิมทุกวันและหลังจากนั้นก็รอพวกเพื่อนมาครบกันก็ได้พูดคุยกัน ประชุมกันและทำงานกลุ่มกันงานกลุ่มของเราก็ได้ร่างๆกันไว้ก่อน เดี่ยวพรุ่งนี้ค่อยเขียนในกระดาษจริง เพื่อเกิดความผิดพลาด หลังจากนั้นเวลา 12:00 น. พวกเราก็ได้มานั่งกินข้าวกันในห้องนี่ เพราะเอาข้าวกันมา ไม่ได้ออกไปกินข้าวข้างนอกกัน แดดร้อนมาก พอกินข้าวเสร็จพวกเราก็ได้พักผ่อน งีบกันคนละหนึ่งตื่น ช่วงบ่ายพวกเราก็ได้คุยงานต่างๆที่จะต้องทำกันในวันพรุ่งนี้อีก วันนี้งานในอบต.ไม่ค่อยมีอะไรให้พวกเราทำสักเท่าไหร่ ถ้ามีพวกพี่ๆเขาก็จะมาเรียกใช้เอง พอเวลา 16:30 น. พวกเราก็ได้เก็บของทำความสะอาดห้อง กลับบ้านกัน

หมายเลขบันทึก: 680165เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2020 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2020 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท