630806 การฝึกงานวันที่ 20


สวัสดีพี่ๆเพื่อนๆ และน้องๆทุกท่าน วันนี้จะมาล่อประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐมอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้ดิฉันตื่นนอนเวลา 6.45 น ตื่นเช้าทำกิจวัตรประจำวันเป็นประจำทุกวันค่ะกว่าจะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็เวลา 8.00 นแล้วค่ะ แต่ดิฉันก็ไปทันเวลาฝึกงานนะคะแต่จำไม่ได้แล้วว่าเขียนลงเวลาไปเวลากี่โมงแต่ยังไม่โดนขีดเส้นแดงค่ะวันนี้ดิฉันแต่งกายด้วยชุดเสื้อช็อป เพราะวันนี้พี่ๆที่ห้องสวัสดิการนัดให้ดิฉันและเพื่อนอีก 1 คนไปลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูล เกี่ยวกับการสำรวจข้อมูลครัวเรือน ในพื้นที่ที่เทศบาลนครนครปฐมรับผิดชอบวันนี้ดิฉันไปมาอีก 1 ชุมชนค่ะเช่นเคยข้อมูลที่เก็บก็จะมี ใครเป็นเจ้าบ้านมีผู้หญิงกี่คนผู้ชายกี่คนมีผู้สูงอายุไหมผู้ป่วยติดเตียงไหม ประมาณนี้ค่ะ วันนี้ฉันและเพื่อนๆพี่ๆ ไปกันทั้งหมด 6 คนค่ะโดยจะแบ่งกันเป็น 2 2 2 และแยกย้ายกันไป เพื่อที่จะได้สะดวกและรวดเร็วต่อการเก็บข้อมูล พอกลับมาถึงเทศบาลก็เวลา 11.30 น นั่งสักแป๊บก็ถึงเวลาพักเที่ยงค่ะดิฉันก็ไปทานข้าวกับเพื่อนๆค่ะ กลับมาตอนบ่ายก็ช่วยพี่ๆแพ็คถุงยังชีพบ้างขนถุงยังชีพบ้างแล้วก็ช่วยงานถ่ายเอกสารเดินเอกสารอยู่ด้านบนค่ะตามที่พี่ๆเขาจะมอบหมายให้ดิฉันและเพื่อนๆทำทำช่วยงานพี่ๆทุกด้านทุกฝ่ายเลยค่ะจนถึงเวลา 16.30 นและเพื่อนๆก็เดินทางกลับบ้านค่ะ

หมายเลขบันทึก: 680149เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2020 20:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2020 20:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท