63-08-04



 วันนี้วันที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ แต่ก็ตื่นเช้าเหมือนเดิม รีบแต่งตัวออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปที่ อบต. เหมือนเดิม ออกจากบ้านเวลาเดิม แต่ระหว่างทางมีฝนตกนิดหน่อยทำให้เปียกแต่เช้า มาถึง อบต.ก็เวลาใกล้เคียงเดิมๆ มาถึงก็ทำการลงชื่อ ลงเวลาที่มาถึง
 
วันนี้ที่อบต.มีการประชุมสภากัน ห้องที่พวกเราพักก็ได้ถูกใช้ประชุมด้วย เนื่องจากเป็นการประชุมกันภายใน พวกเราจึงอยู่ด้วยไม่ได้ และเมื่อวานพวกเราได้นัดกับผู้ใหญ่บ้าน ม.7 เอาไว้ พวกเราจึงไปสอบถามข้อมูลที่บ้านของผู้ใหญ่บ้าน จากการที่ได้สอบถามข้อมูลที่พวกเราต้องนำไปใช้ก็ทำให้ได้รู้ข้อมูลที่ลึกขึ้น ทั้งประวัติของที่นั่น ความเป็นอยู่แต่เดิม จำนวนประชากรในพื้นที่ และยังมีข้อมูลที่จำเป็นอีกหลายอย่างที่พวกเราได้รับมาพอสมควร เมื่อคุยกับผู้ใหญ่บ้านเสร็จ พวกเราก็ได้ขับมอไซค์ไปที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เพื่อที่จะไปช่วยครูตักอาหารกลางวันให้น้องๆ วันนี้มีข้าว+ต้มข่าไก่และของหวานเป็นแตงโม และเมื่อน้องๆกินเสร็กเราก็จะช่วยครูเก็บกวาดห้อง ล้างข้าวของให้สะอาด ก็เสร็จงานของพวกเรา

12:00-พักกลางวัน ทุกคนก็แยกย้ายกันไปกินข้าว เพราะไม่ได้อยู่ที่อบต.

ช่วงบ่ายพวกเรา ก็นัดกันตกลงกันภายในกลุ่มเกี่ยวกับงานที่จะทำ และได้นำข้อมูลที่ได้มารวบรวมและวางแผนว่าต่อไปพวกเราจะทำอะไร

16:30 เวลากลับบ้าน เนื่องจากวันนี้ไม่ได้อยู่ที่อบต. พวกเราจึงไม่ต้องทำความสะอาดแต่แยกย้ายกันกลับเลย

เมื่อมาถึงบ้านฉันก็ไม่ลืมที่จะต้องเขียนบักทึกของวันนี้อีกเหมือนเดิมเพื่อสรุปและบันทึกไว้ว่าวันนี้ฉันและเพื่อนๆได้ทำงานอะไรไปบ้างและต้องเขียนทุกวัน งานของวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้บางอย่างฉันก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่คร่าวๆก็จะประมาณนี้.... จบ...ขอบคุณค่ะ





หมายเลขบันทึก: 679987เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2020 19:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม 2020 19:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท