6 3 0 8 0 3 การฝึกงานวันที่ 17


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้ดิฉันจะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกงานอีกเช่นเคยนะคะ โอเควันนี้เป็นวันที่ฉันฝึกงานเป็นวันที่ 17 ค่ะวันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2563 ค่ะ ที่ฉันตื่นนอนเวลา 6.45 นเพื่อทำกิจวัตรประจำวันพอทำเสร็จก็อาบน้ำเตรียมตัวแต่งชุดนักศึกษาถูกระเบียบ เพื่อที่จะเดินทางไปฝึกงานที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐมค่ะ ท่อแต่งตัวเรียบร้อยมีชั้นก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อเดินทางไปที่เทศบาลค่ะวันนี้ดิฉันถึงที่เทศบาลเช้ากว่าทุกวันเพราะ ปกติแล้วเพื่อนๆจะมาก่อนดิฉันกันค่ะแต่วันนี้ดิฉันไปถึงที่เทศบาลเพื่อนๆของดิฉันยังไม่มากันเลยค่ะ ดิฉัน ถึงเวลาประมาณ 8.16นค่ะ แต่ก็มาถึงเวลาไล่เลี่ยกันค่ะเพราะตอนที่ฉันต่อแถวเพื่อที่จะลงเวลามาฝึกมาฝึกงานเพื่อนๆฉันก็มาถึงพอดีค่ะเดินตามไล่กันมาติดๆเลยค่ะพอดีใช้เวลาฝึกงานเสร็จดิฉันก็เข้าไปจากคำสวัสดีทักทายพี่ๆภายในห้องสำนักงานปลัดค่ะแต่วันนี้ดิฉันเริ่มงาน คือลงไปช่วยพี่ๆและเพื่อนของดิฉันอีก 4 คนที่ฝึกงานอยู่ชั้น 1 ที่ห้องสวัสดิการค่ะเพราะวันนี้มีการแจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านชาวบ้านก็ทยอยกันมารับเรื่อยๆค่ะคนไม่เยอะมากเพราะมีเวลาให้รับทั้งวันและหลายวันค่ะดิฉันและเพื่อนๆช่วยกัขนถุงยังชีพจากชั้น 2 เพื่อลงมาชั้นล่างค่ะ พอน้ำลงมาชั้น 1 เสร็จ ก็ช่วยกันเพิ่มเจลล้างมือแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยเข้าไปในถุงให้กับชาวบ้านด้วยค่ะ มีชาวบ้านบางคนที่แก่แล้วยกไม่ไหวดิฉันและเพื่อนๆก็ช่วยกันยกไปส่งเขาค่ะ พอเวลาประมาณเที่ยงดิฉันและเพื่อนๆก็พักเพื่อไปทานข้าวกลางวันกันค่ะพอกลับมาก็เวลา 13:00 น ดิฉันก็ขึ้นไปอยู่ด้านบนที่ห้องสำนักงานปลัดเพื่อช่วยงานที่พี่ได้มอบหมายให้ดิฉันและเพื่อนๆทำค่ะอยู่กันจนถึง 16.30 นก็เดินทางกลับบ้านค่ะแต่วันนี้ ฝนมามืดเลยค่ะและทั้งวันก็มีฝนตกปรอยๆทั้งวันเพราะตอนเย็นท้องฟ้ามืดดิฉันและเพื่อนๆจึงรีบพากันกลับบ้านเพราะว่าฝนจะตกแล้วจะเปรียบกันค่ะแต่โชคดีเพราะกลับถึงบ้านฝนยังไม่ทันตกค่ะกลับถึงบ้านสักพักแล้วฝนถึงจะตกขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่นั่งอ่านจนจบนะคะฝากติดตามด้วยนะคะว่าพรุ่งนี้ดิฉันจะมาเล่าประสบการณ์การฝึกงานมีอะไรที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะขอบคุณที่ติดตามและคอยอ่าน ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 679905เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2020 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2020 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท