63/07/31 ฝึกฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนวันที่ 16


วันศุกร์ ศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563 วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการทำงานของสัปดาห์นี้วันนี้ฉันตื่น 7 โมง ฉันแต่งตัวเสร็จ 7.30 น.รอเพื่อนมารับที่หอ 7.50 น.ฉันกับเพื่อนก็เดินทางไปที่สถานที่ที่ฝึกงานคือเทศบาลนครนครปฐมฉัน ฉันถึงที่เทศบาลเวลา 8.20 น.ฉันต้องขึ้นไปเซ็นชื่อในตอนเช้าที่ชั้นสามห้องสำนักปลัดฉันต้องเซ็นชื่อในตอนเช้าทุกวันเพี่อบันทึกการเข้างานของฉันวัน วันนี้ฉันได้รับหน้าที่ให้ไปนั่งหน้าลิฟท์ที่เป็นจุดคัดกรองที่ชั้น3 จะมีคนเดินไปมาทักทายหลายคนมากฉันต้องนั่งถึง 12.00 น. หลังจากนั้นฉันก็ไปออกไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่หน้าเทศบาลหลังจากที่ฉันรับประทานอาหารเสร็จฉันก็กลับเข้าที่เทศบาลเวลา 12.35 น. วันนี้ฉันทานข้าวเร็วเพราะต้องกลับมาทำงานที่พี่เขามอบหมายให้เสร็จงานที่ทำก็คือเข้าเล่มให้สมบูรณ์และช่วงเวลา 14.00 น.ฉันก็ได้รับหน้าที่ให้ไปยืนที่จุดคัดกรองที่ทางเข้าหน้าเทศบาลกับเพื่อนอีก1คนจนถึงเวลา16.00 น.พอฉันปฏิบัติหน้าที่ตรงนี้เสร็จก็ถึงเวลาที่ฉันจะได้กลับแล้วฉันก็เตรียมตัวเก็บของรอเวลา 16.30น. ก็เดินทางกลับหอพร้อมกับเพื่อนๆและฉันก้เดินทางกลับหอโดยปลอดภัย

หมายเลขบันทึก: 679824เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2020 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2020 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท