630731



 วันนี้เป็นวันศุกร์สุดท้ายของเดือน วันนี้ตื่นสายนิดหน่อยแต่ก็ออกจากบ้านตรงเวลา แล้วก็มาถึงอบต.ก็ประมาณ 8 โมงกว่าๆแล้วก็เซ็นชื่อลงเวลา
 
วันนี้พวกเราก็ได้ไปช่วยงานที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอีก งานที่ได้ก็เหมือนเดิมคือการจัดโต๊ะให้น้องๆได้กินข้าวกัน เมื่อใกล้ถึงเวลาพวกเราก็ตักอาหารใส่ถาดให้น้องๆ วันนี้มีเมนูแกงจืดเลือดหมู แล้วก็ฟักทองแกงบวชที่เป็นขนมหวาน หลังจากน้องๆกินเสร็จพวกเราก็ช่วยกันเก็บกวาดสถานที่ และคุณครูที่ศูนย์ก็ตักแกงจืดและอาหารกลับมาให้พวกเรากินอีกด้วย

12:00 พักกลางวัน วันนี้พวกเราได้อาหารจากครูและมีลูกชิ้นที่พี่ๆที่อบต. ซื้อให้ พวกเรานั่งกินข้าวกันในห้องพักก่อนจะเริ่มทำงานต่อในช่วงบ่าย

ช่วงบ่ายพวกเราได้รับงานจากพี่ที่ อบต. มาทำเป็นการเรียงจดหมายตามตัวอักษร พวกเราแบ่งกันทำคนละไม้คนละมือ ใช้เวลาไม่นานมากก็เสร็จ หลังจากนั้นก็มีงานพวกเราได้ไปกวาดถนนบริเวณหน้า อบต. ที่เขาตัดหญ้าเอาไว้ให้สะอาด และได้จัดห้องของประธานสภาและทำความสะอาดเก็บกวาดให้เรียบร้อย ก่อนจะกลับมาจัดโต๊ะที่ห้องพักของพวกเราที่ทาง อบต. จะใช้ประชุมในวันที่ 4 โดยจัดเป็นแถวให้เรียบร้อยรวมทั้ง ทำความสะอาดเก็บกวาด

16:30 เวลากลับบ้าน หลังจากที่พวกเราทำความสะอาดเรียบร้อยก็เก็บของเตรียมตัวและเซ็นชื่อกลับบ้านและแยกย้ายกันกลับ

เมื่อมาถึงบ้านฉันก็ไม่ลืมที่จะต้องเขียนบักทึกของวันนี้อีกเหมือนเดิมเพื่อสรุปและบันทึกไว้ว่าวันนี้ฉันและเพื่อนๆได้ทำงานอะไรไปบ้างและต้องเขียนทุกวัน งานของวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้บางอย่างฉันก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่คร่าวๆก็จะประมาณนี้.... จบ...ขอบคุณค่ะ





หมายเลขบันทึก: 679809เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2020 19:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2020 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท