สมุนไพร บำรุงน้ำนม ปลีมิกซ์


????การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่????

??ปัญหาคุณแม่ให้นมลูกที่พบบ่อย??คุณแม่เครียด ไม่มีน้ำนม น้ำนมน้อย นมไม่พุ่งคุณแม่เหนื่อย นอนไม่พอ น้ำนมลดลงคุณแม่ยุ่งยาก อาหารบำรุงน้ำนมหายาก ทานยาก รสชาติไม่อร่อย

‼️‼️‼️‼️ทำไมต้อง สมุนไพร ปลีมิกซ์‼️‼️‼️‼️✅เห็นผลไว✅ปลอดภัย มี อย.รับรองถูกต้อง✅สารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ 100%✅รสชาติดี ทานแล้วสดชื่น✅ ปลีมิกซ์ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำตาล✅ไม่ใช่ชา ไม่มีส่วนผสมของคาร์เฟอีน✅พกง่าย ชงสะดวก อยู่ที่ไหนก็ดื่มได้✅ปริมาณต่อ 1ซอง 15000 มิลลิกรัม เพียงพอต่อความต่องการใน 1วัน✅ผ่านการคิดค้นและวิจัยจาก คณะอุตสหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ สวทช.✅โรงงานผลิตสมุนไพรธรรมชาติ ตั้งอยู่บนพื้นที่ ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของประเทศไทย อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับรองคุณภาพระดับสากล

????คัดสรรวัสถุดิบ ของปลีมิกซ์????หัวปลีสด ผ่านการตัดไม่เกิน1วัน น้ำมาสกัดด้วยวิธีเฉพาะของเรา จึงคงคุณค่าของสารอาหารได้มากที่สุดขิง ใช้วิธีปลูกแบบนับวัน ตัวขิงจะไม่แก่และอ่อนจนเกินไปดอกคำผอย ปลูกแบบธรรมชาติ ไม่มีสารพิษหญ้าหวาน สารทดแทนน้ำตาล หวานธรรมชาติ หวานแบบปลอดภัย

??สมุนไพร ปลีมิกซ์ Plee Mixes เหมาะกับคุณแม่ท่านใดบ้าง??1 คุณแม่ก่อนคลอดเพื่อเตรียมความพร้อมให้นมบุตร2 คุณแม่หลังคลอดที่ไม่มีน้ำนม นมไม่มา3 คุณแม่ที่มีน้ำนมน้อย น้ำนมไม่เพียงพอ4 คุณแม่ที่ต้องการรักษาระดับน้ำนมให้คงที่

??ประโยชน์ของ สมุนไพร บำรุงน้ำนม ปลีมิกซ์??ช่วยบำรุงร่างกายคุณแม่ก่อนคลอด เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้นมกระตุ้นน้ำนม สำหรับคุณแม่ที่ไม่มีน้ำนมเพิ่มปริมานน้ำนมให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกน้อยรักษาระดับน้ำนมให้คงที่ ปริมาณน้ำนมไม่ลดลงให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารในนมแม่อย่างครบถ้วนช่วยคุณแม่ ประหยัดค่านมเสริม

????วิธีทาน อาหารเสริม ปลีมิกซ์ ให้ได้ผล????+กรณีที่มีปัญหาน้ำนมมาน้อย ต้องการกระตุ้นน้ำนม ทานวันละ 2 ซอง เช้าและเย็น+กรณีต้องการรักษาระดับของน้ำนมให้คงที่ ทานวันละ 1 ซอง ในตอนเช้า+ชงในน้ำร้อนหรือน้ำอุ่น ปริมาณ 200-250 มิลลิลิตร

ข้อแนะนำในการรับประทาน+ควรดื่มในช่วงท้องว่าง ก่อนการปั๊มนมหรือให้นมน้อง เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารและเป็นการกระตุ้นท่อน้ำนม (ก่อนการปั๊มนมแนะนำให้ทานแบบร้อนนะคะ เพื่อกระตุ้นร่างกายก่อนการให้นม)+ควรรับประทานต่อเนื่อง 2 เดือน เพื่อให้รักษาประมาณน้ำนมให้คงที่+สสามารถทานได้ตลอดทั้งวัน และเติมน้ำได้จนกว่ารสชาติจะจืดลง ทานได้ทั้งร้อนและเย็น

????ตอบคำถามคุณแม่ Plee Mixes ????คำถาม : ปลีมิกซ์ สามารถทานได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ตอบ : ปลีมิกซ์ เป็นสมุนไพรที่ปลอดภัยสามารถทานได้ตั้งแต่ในช่วงของการตั้งครรภ์ จนถึงหลังการคลอดบุตร โดยไม่มีผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ เพราะเป็นสมุนไพรธรรมชาติ 100%

❎❎คำถาม : ปลีมิกซ์ ทานแล้วอันตรายไหม มีผลข้างเคียงหรือไม่✅✅ตอบ : ปลีมิกซ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย สกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีการแต่งสี แต่งรส แต่งกลิ่น และไม่มีการเติมน้ำตาล ผลิตจากโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานสากล ดังนั้น คุณแม่สามารถทานได้ โดยไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

❎❎คำถาม : ปลีมิกซ์ ทานคู่กับอาหารเสริมตัวอื่นได้ไหม✅✅ตอบ : ปลีมิกซ์ สามารถรับประทานคู่กับอาหารเสริมตัวอื่นได้ เนื่องจากสกัดจากสมุนไพร 100% ไม่มีส่วนผสมของตัวยาใด ๆ รวมทั้งไม่ใช่ชา ไม่มีส่วนผสมของคาร์เฟอีน

❎❎คำถาม : ปลีมิกซ์ ทานนานไหม กว่าจะเห็นผล✅✅ตอบ : คุณแม่ที่ทานปลีมิกซ์ จะเห็นว่าปริมาณน้ำนมจะเพิ่มขึ้นภายใน 1-3 วัน และจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หากมีการระบายน้ำนมออกจากเต้าจนเกลี้ยง เพราะปลีมิกซ์จะกระตุ้นให้ร่างกายเร่งการผลิตน้ำนม โดยแนะนำให้ทานอย่างต่อเนื่อง 2 เดือน เพื่อให้รักษาระดังน้ำนมให้คงที่ เพียงพอต่อความต้องการของลูกน้อย

❎❎คำถาม : ถ้าหยุดทาน ปลีมิกซ์ จะยังมีน้ำนมอยู่ไหม✅✅ตอบ : หากหยุดทานปลีมิกซ์ คุณแม่จะยังคงมีน้ำนมอยู่ แต่ก็ต้องได้รับการบำรุงร่างกายอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งคุณแม่จะต้องปั๊มนมหรือให้ลูกเข้าเต้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการระบายน้ำนม และเร่งให้ร่างกายผลิตน้ำนมขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

หมายเลขบันทึก: 679439เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2020 00:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2020 00:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท