6 3 0 7 2 1 การฝึกงานวันที่ 10


สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าถึงการ ฝึกงานวันที่ 10 ที่เทศบาลนครนครปฐมอีกเช่นเคยนะคะ

                   วันนี้ก็จะเป็นวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ซึ่งตรงกับวันอังคารนะคะ ข่าววันนี้นะคะดิฉันก็มาถึงที่ฝึกงานประมาณ 8. 25 นะคะ อีกเช่นเคยนะคะดิฉันกล่าวคำสวัสดีพี่ๆที่ฝึกงานพี่ๆรับว่าด้วยหน้าตาที่มันยังจะใสวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะดิฉันอยู่ที่สำนักปลัดทั้งวันเลย ช่วยพิธีที่ฝึกงานตามที่พี่ๆได้มอบหมายทุกๆอย่างเสร็จตามที่พี่ๆมอบหมายไว้ ตั้งแต่เช้าถึงเย็น เหมือนเดิมค่ะ

16:30 ฉันก็กลับบ้านแต่วันนี้ฝนมามืดเลยค่ะเกือบไม่ถึงบ้านฝนก็ตกแต่ดีที่ฉันใกล้จะถึงบ้านแล้วเลยเปลี่ยนนิดหน่อย

หมายเลขบันทึก: 679377เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2020 16:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท