การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 20/7/63


วันที่ 20 เดือน 7 พ. ศ. 2563

วันนี้ฉันได้ออกจากบ้านช้าก่อนกำหนดฝึกจึงทำให้รู้สึกกังวลมากว่าจะไปฝึกงานสายแต่โชคชะตาก็เข้าข้างเรามีรถตู้ผ่านทางมาตรงเวลานั้นพอดีจึงทำให้ฉันมาทันเวลาก่อนกำหนดพอไปถึงที่ฝึกงานอ.บ.ต วังตะกูในช่วงเช้าฉันได้จัดเก็บเอกสารใส่แฟ้มและส่งให้กับหัวหน้าช่างและต่อด้วยปั๊มตราประทับลายเซ็นต์ต่อการรื้อถอนสิ่งก่อสร้างในช่วงบ่ายฉันได้ถ่ายเอกสารและจัดเรียงเอกสารให้เรียบร้อยจนถึงเวลาเลิกงานและกลับบ้านด้วยรถตู้เช่นเคย

หมายเลขบันทึก: 679143เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2020 19:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2020 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท