ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่9 (20/ก.ค./2563)


การฝึกงานวันที่ 9 ของฉัน

ตื่นเวลาเดิมที่เคยตื่นทุกวัน ไปถึง อบต.ก็กล่าวทักทายพี่ๆใน อบต.และก็เข้าไปนั่งที่ ตอนแรกพี่ไปยังไม่มีอะไรให้ทำ พอนั่งไปสักพัก จ้า555 จัดไปงานเพียบเลย พี่ๆให้ไปช่วยรองปลัดสแกนประกาศสภาองค์กร ก็ได้นั่งสแกนให้พี่เขา 3เรื่อง

หลังจากนั้นก็มานั่งพิมพ์ลงเพจของ อบต. เป็นแอดมินเฉย555 พิมพ์เสร็จ พี่กุ้งก็ได้เรียกไปทำงานต่อคือ จัดไฟล์รูปที่มีสมาชิกใน อบต.ที่ร่วมกันทำ ก็ทำเสร็จ แปบเดียวเสร็จจ้า และพี่นกก็ได้เรียกไปหา และให้ไปช่วยถ่ายเอกสารที่ห้องการคลัง พอเสร็จเดินกลับมาถึงห้อง พี่กุ้งก็ได้ให้ช่วยพิมพ์ (ทำแผ่นพับ) เรื่องงดใช้ถุงพลาสติก 


และแล้วก็ทำเสร็จ555 เวลาพักกลางวันพอดีเลย พี่ๆก็ได้ให้ออกไปทานข้าว พอหลังจากทานข้าวเสร็จก็กลับมาเข้างานต่อ และระหว่างนั้นพี่ๆไม่ได้ให้ช่วยทำอะไร ก็เลยเรียกเพื่อนๆมานั่งทำงานด้วยกัน (ทำแผนที่)

ทำไปทำมาดูเวลาอีกที 16.30 น. 555 ได้เวลากลับบ้านพอดี และพี่ๆก็ได้มาบอกว่า น้องๆ กลับบ้านได้จ้า พวกหนูก็สวัสดีและก็เดินทางกับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 679121เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2020 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม 2020 09:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท