6 3 0 7 1 7 การฝึกงานวันที่ 8


            จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกงานในวันที่ 8 ที่เทศบาลนครนครปฐมนะคะ วันนี้เป็นงานฝึกงานในวันที่8 ดิฉันได้เดินทางไปถึงที่ฝึกงานเวลา 08.00 นและนะคะเป็นเวลาที่ดิฉันได้เซ็นลงชื่อในสมุดเซ็นชื่อพอดีฉันไปถึงก็ไปกล่าวคำทักทายสวัสดีพี่ๆอีกเช่นเคยค่ะแต่

          วันนี้มีอย่างหนึ่งที่แปลกไปเพราะเพื่อนๆฉันทั้ง 3 คนคือจะต้องบอกก่อนนะคะว่าในกลุ่มที่ดิฉันได้ฝึกงานมีเพื่อนทั้งหมด 8 คนรวมตัวดิฉันด้วยมี 3 คนต้องไปปฏิบัติภารกิจเป็นหน่วยฝ่ายคัดกรองที่สมาคม สันนิบาต ตลิ่งชัน เพราะได้มีการประชุมเกี่ยวกับนายกรัฐมนตรีทั้งประเทศ แต่ถึงเพื่อนๆของดิฉันทั้ง 3 คนขาดไปดิฉันและเพื่อนๆที่เหลืออยู่ก็ได้ปฏิบัติหน้าที่ อยากเต็มที่เสมอเพื่อนๆอยู่ครบเพราะทำให้ดิฉันได้เรียนรู้ว่าถึงเราจะขาดสมาชิกคนใดคนหนึ่งไปแต่เราก็ต้องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและเสมือนว่าเราอยู่กันครบทีมเราจะต้องทำงานอย่างเต็มกำลัง เพราะทุกคนไม่สามารถที่จะทำงานร่วม เป็นกลุ่มอย่างครบถ้วนได้ตลอดเวลากว่าเพื่อนของดิฉันจะกลับมาก็เกือบๆ 15:00 น แล้วค่ะ 

           วันนี้ฉันได้ช่วยงานพี่ๆหลายอย่างมากๆได้ช่วยงานพี่ๆได้ถึง 5-6 คน แต่ไม่เหนื่อยเลยดิฉันก็ทำกิจวัตรอย่างเดิมทุกๆวันไปกินข้าวพักเที่ยงแล้วก็ทำงานที่พี่ได้มอบหมายให้ 16.30นดิฉันก็เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 679031เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2020 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2020 10:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท