6 3 0 7 1 6 การฝึกงานวันที่ 7


          สวัสดีค่ะวันนี้เป็นวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563 วันนี้ฉันก็จะมาเล่าและบันทึกเกี่ยวกับการฝึกงานของฉันเองที่เทศบาลนครนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐมจังหวัดนครปฐม 

           วันนี้ฉันถึงเทศบาลเวลา 8:20 น ลาซาลก็ได้ขึ้นไปเซ็นชื่อพร้อมกับเพื่อนๆอีก 7 คนและสวัสดี พี่ๆในห้องที่ฉันได้เข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มแจ่มใสที่พี่ก็รับไหว้อย่างเต็มใจ วันนี้ดิฉันได้เริ่มทำงาน ที่อาจารย์ได้มอบหมายให้ดิฉันทำส่งเพื่อเก็บคะแนนในการนิเทศครั้งที่ 1 โดยสารแบ่งกับเพื่อนๆทำกันคนละหัวข้อแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ดิฉันได้ขอข้อมูลบางส่วนจากพี่ๆในห้องพี่ๆก็ช่วยกันหาให้ อย่างเต็มใจ ได้ข้อมูลมามากมาย ดิฉันจึงได้เริ่มทำงาน แต่ทำยังไม่ถึงไหนก็ได้พักเที่ยงซะก่อนดิฉันก็ได้ไปพักเที่ยงและทานข้าวแถวๆรอบเทศบาลอีกเช่นเคยพอกลับมาดิฉันก็ทำงานต่อและช่วยพี่ๆที่อยู่ภายในห้องเวลาพี่ๆให้ทำอะไรดิฉันก็ ทำ แต่วันนี้พอ 15:00 น เท่านั้นท้องฟ้าก็มืดมาเลยฝนตกตั้งแต่ 3:00 น ดิฉันไม่รู้จะกลับบ้านยังไงจงจึงต้องรอถึง 5 โมงกว่าๆดิฉันจึงตัดสินใจขี่รถกลับบ้านแต่ไม่เปียกมากเท่าไหร่พอดีจะเตรียมเสื้อกันฝนมาและสุดท้ายดิฉันก็ถึงบ้านยังปลอดภัยเวลาประมาณ 18:00 น

หมายเลขบันทึก: 678944เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2020 21:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2020 10:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท