630715การฝึกงานวันที่ 6


*** บันทึกประสบการณ์การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันที่ 5 ที่เทศบาลนครนครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ***

          วันนี้ดิฉันจะมาเล่าประสบการณ์การฝึกงานอีกเช่นเคยวันนี้เป็นวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 วันนี้ดิฉันมาถึงที่สุดงานเวลา 8.20 น และอีกเช่นเคยและสวัสดีพี่ๆ ด้วยหน้าตาที่เย็นๆจากใสและทักทายเพื่อนๆที่กำลังต่อแถวเซ็นชื่อโรงเรียนฝึกงานวันนี้ดิฉันมีโอกาสได้รับ ประสบการณ์ที่ใหม่ๆคือดิฉันได้มีโอกาสเอาเอกสารของทางราชกาลไปแจกตามห้องต่างๆภายในเทศบาลนครนครปฐม ทั้งสามชั้น โดยดิฉันเริ่มต้นจากชั้น 3 ไล่ลงไปจนถึงชั้นที่ 1 ดิฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆเพราะ ดิฉันได้ทำความรู้จักห้องต่างๆภายในเทศบาลและยังได้เข้าไปพบกับพี่ๆฝ่ายอื่นต่างๆอีกหลายๆห้อง วันนี้ฉันไปจนครบทุกฝ่ายภายในเทศบาลเลยค่ะ

          พอเสร็จดิฉันก็มาช่วยพี่ๆเตรียมตัดกระดาษและถ่ายเอกสารจนถึงเวลาพักกลางวัน วันนี้ดิฉันได้เดินเท้าไปกินข้าวแถวๆหน้าเทศบาลเลยถือโอกาสมองไปรอบๆว่าแถวหน้าเทศบาลมีบ้านหรือร้านค้าอะไรบ้าง

          บ่ายโมงตรงดิฉันกลับเข้าไปห้องที่ฉันได้ฝึกงานอยู่และช่วยพี่ๆทุกอย่างที่พี่ๆได้มอบหมายให้ทำจนถึงเวลา 16.30 น.และได้รีบขี่รถกลับบ้านเพราะฝนมามืดดดดดมาก แต่ก็หนีไม่พ้นเพราะยังไม่ถึงบ้านฝนก็ตกลงมาอย่างแรงจนฉันเปียกไปหมดทั้งตัว

หมายเลขบันทึก: 678837เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2020 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2020 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท