วันที่ 4 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 13/07/63


เนื่องจากวันนั้นดิฉันท้องเสียและปวดท้องอย่างหนักตอนเวลาซักประมาน ตี3-4 ที่จะเป็นรุ่งเช้าของวันที่ 13/07/63 เลยไม่ได้มาฝึกประสบการณ์วิชาชีพเพราะร่างกายของดิฉันนั้นไม่ไหวจริงๆ ทั้งปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว เป็นไข้ มันทรมานมากๆ และไปพบแพทย์ในเวลา 5 โมงกว่า เพราะต้องมีคนมาประคองและขับรถให้ เนื่องจากดิฉันขับรถเองไม่ไหว พอถึงโรงพยาบาลผลตรวจจากการเจาะเลือดและการวินิจฉัยของแพทย์ก็ีพบว่า ดิฉันนั้นลำไส้ติดเชื้อ และแพทย์ได้ถามดิฉันว่าจะฉีดยาแล้วนอนโรงพยาบาลหรือจะกลับบ้านพักผ่อนดูอาการ ดิฉันก็ตอบอย่างไม่ลังเลเลยค่ะ ว่า กลับบ้านดูอาการค่ะ จากนั้นแพทย์ก็ได้จัดยาและนัดมาดูอาการวันที่ 15/07/63 เวลา 13.00 - 15.00 น.

คำสำคัญ (Tags): #ลำไส้ติดเชื้อ
หมายเลขบันทึก: 678777เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2020 00:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2020 00:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท