63/07/10


วันนี้มาถึงที่ อบต.เวลา8.10 น.

ช่วงเช้า

  มาถึงสถานที่ อบต. ได้เริ่มไปช่วยพี่ๆดูแลเด็กๆที่ศูนย์เด็กช่วยดูแลในเรื่องของการดูแลเด็กๆ เหมือนเป็นคุณครูอีกท่าน ช่วย เก็บกวาดสถานที่ และคอยปลอบน้องๆ ที่ร้องไห้ และรอจนกว่าผู้ปกครองมารับน้องๆกับบ้าน

 เวลาต่อมาได้ช่วยดวัตรอุณหภูมิทางร่างกายให้กับผู้ว่าและสมารชิกที่มาเข้าร่วมรับการประชุมการเปลี่ยนแปลงจาก อบต.เป็นเทศบาลตำบลได้ช่วยพี่ได้เสริฟกาแฟให้กับสมาชิกทุกท่าน เก็บแก้ว เสริฟอาหาร เก็บสถานที่ และดูแลความเรียบร้อยของงาน

ช่วงบาย

ต่อมาได้พิมพ์เอกสารต่อจากเมื่อวานให้สำเสร็จตามที่ได้รับหมอบหมาย จำนวน 1 ฉบับ และช่วยพี่ทำความสะอาดห้อง เก็บกวาดห้องทำงาน และมีการเดินเอกสารไปที่ห้องคลังเพื่อให้พี่ๆในห้องครั้งเซนส์ การทำงานวันนี้สนุกได้รู้จักรพี่ๆมากขึ้น ทุกๆคนใจดีและน่ารัก 

#และวันนี้ยังมีอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ดิฉันประทับใจมากๆคือเพื่อนๆในกลุ่มมีการแอบไปซื้อเค้กและเซอร์ไพร ฉันรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมากๆอีกหนึ่งเหตุการณ์ในชีวิตของฉัน

ภาพเพื่อเซอร์ไพร์ในวันเกิด

ภาพการวัดอุณหภูมิร่างกายในงานการประชุมการเปลี่ยนแปลง อบต เป็นเทศบาลตำบล

ภาพการเสริพกาแฟให้กับสมาชิกที่เข้าร่วมประชุม

ได้รับหมอบหมายจากพี่ แนน พี่จิ๊บ ห้องสำนักปลัด

สิ่งที่ด้รับ  ได้เรียนรู้ระบบของจัดการประชุมระดีบตำบล และการเตรียมงานของวันนี้

หมายเลขบันทึก: 678479เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2020 14:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม 2020 10:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท