บันทึกเด็กฝึกงาน : Day 1


บันทึกเด็กฝึกงาน : Day 1 

• วันนี้เป็นวันแรกของการฝึกงานที่ 
ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาการท้องถิ่น พวกเราฝึกกันที่นี้ทั้งหมด 7 คน

    อาจารย์พี่เลี้ยงของพวกเราคือ อาจารย์บอล และยังมีพี่ๆ ที่ศูนย์ชื่อ พี่นุช พี่เกด พี่แหม่ม และอาจารย์เกศ ที่เป็นหัวหน้าศูนย์ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และมาแนะแนวการปฏิบัติงานให้พวกเราได้ฟัง ว่าการทำงานที่จะเป็นแนวทางแบบไหน และให้พวกเราได้ตกลงกันเรื่องชุดในการมาทำงาน โดย วันจันทร์ ชุดนักศึกษา วันอังคาร ชุดสาขา วันพุธ เสื้อห้อง วันพฤหัสเสื้อเอก และวันศุกร์เสื้อสีเหลือง ซึ่งเดือนนี้ ทางราชการให้ใส่ชุดสีเหลืองในการทำงาน  

     ตารางงานของพวกเราทุกวันจะเริ่มที่เวลา 08.30-17.00 น. โดยพวกเราจะต้องเก็บช่วงโมงในการฝึกครั้งนี้ให้ครบ 450 ชั่วโมง ในเวลา 3 เดือน คือตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม - กันยายน พวกเราก็หวังแค่ว่าการฝึกงานครั้งจะเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาใดๆ

        ส่วนในวันพรุ่งนี้ก็ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับเพื่อนทุกคนที่กำลังอยู่ในช่วงฝึกงาน้หมือนพวกเรา

    ••••••••ขอให้ทุกวันผ่านไปด้วยดี••••••••••••

    หมายเลขบันทึก: 678342เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2020 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กรกฎาคม 2020 22:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (0)

    ไม่มีความเห็น

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท