การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน (หน่วยฝึกที่2) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสุพิชญา มีผล นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้ดิฉันได้เดินทางจากบ้านไปยังตึกชามมาม่า (ศูนย์ภาษา) ชั้น 2 ห้องประชุมปิ่นเกลียว

วันนี้พวกพี่ๆที่ศูนย์ได้ขอแรงให้ดิฉันและเพื่อนมาช่วยงานนี้ เวลาประมาณ 7:30 น. รับลงทะเบียนแขกผู้มาร่วมงาน จากนั้นดิฉันได้ยืนต้อนรับแขกที่มาร่วมงานด้านหน้าประตูทางเข้า

ช่วงสาย ได้จัดอาหารเบรก และได้ไปซื้อของที่ซีเจ

ถึงเวลาพักกลางวันดิฉันและเพื่อนได้ไปรับประทานอาหารกัน โดยมื้อนี้ รับประทานฟรี เช่น ขนมจีนน้ำยา แกงเขียวหวาน หอยทอด ได้รับความอนุเคราะห์จากองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

ช่วงบ่ายดิฉันได้เก็บขยะบนโต๊ะอาหาร แล้วล้างแก้วให้สะอาด พร้อมทั้งดูแลความเรียบร้อย จนถึงเวลา 15:30 น. แจกของที่ระลึกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน จากนั้นดิฉันได้เก็บขยะในห้องประชุม และนำของไปคืนที่ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น แล้วจึงเดินทางกลับบ้านพักค่ะ

หมายเลขบันทึก: 672848เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2019 02:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2019 12:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท