การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านผม นายพัฒนายุ ตังธนสมบัติ รหัสนักศึกษา 5843050112 หมู่เรียน 58/37 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่11สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์ วันที่ 30 กันยายนพ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้เวลา เดินทางจากบ้านไปยังศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงหมู่1 ตำบลคลองโยงอำเภอพุทธมณฑลจังหวัดนครปฐม วันนี้โครงการพวงมโหรตขั้นตอนแรกมีการลงทะเบียนกับผู้สูงอายุ จัดที่นั้งเป็นกลุ่มมี 4 กลุ่ม มีวิทยากรให้ความรู้และสอนขั้นตอนการทำพวงมโหรตแบบพวงมโหรตแบบกลม มีการพับกระดาษติดกาว ตามที่วิทยากรได้บอกไว้ ทำแบบทดสอบก่อนให้ความรู้ วิทยากรได้ทำนันทนาการ มีจีบแอลและแก้วกะลาขันโอ่งเป่าลูกโป่งโอ่งขันกะลาแก้ว เพื่อระบายพฤติกรรมของผู้สูงอายุแล้วก็มีการพักกลางวัน ในช่วงบ่าย มีการพับกระดาษทำพวงมโหรตทรงกลุ่มก่อนที่จะกลับบ้าน และเตรียมความพร้อมของวันพรุ้งนี้

การมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและสนุกสนานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเข้ามาเยี่ยมชมแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดี

หมายเลขบันทึก: 672727เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท