องค์การบริหารส่วนตำบลสนามจันทร์ หน่วยฝึกที่ 1 (1สค 62)


สวัสดีค่ะเพื่อนๆและอาจารย์ทุกคนวันนี้ก็คืออีกหนึ่งวันที่เราได้ฝึกงานวันนี้เริ่มต้นเดือนใหม่แล้วคือเดือนสิงหาคม รู้สึกว่ามันผ่านไปเร็วเหลือเกินตื่นเต้นมากค่ะ

8.00 น พวกเราได้เดินทางมาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมอีกครั้งเพื่อร่วมงานธรรมนูญสุขภาพตำบล

โดยตำบลสนามจันทร์ได้เข้าร่วมงานด้วยมีหลายตำบลมากเลยพวกเราได้มีโอกาสเจอเพื่อนๆหน่วยฝึกอื่นๆด้วยดีใจมากๆเลย

ที่ดีใจสุดๆก็คือ เราได้เจอเพื่อนๆหน่วยฝึก องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค คือเพื่อนที่เรารักมากๆดีใจที่ได้เจอ และพวกเราก็ได้ถ่ายรูปด้วยกัน

12.30 รับประทานอาหารกลางวัน

13.30 เริ่มทำงานจัดพิมเอกสารของหน่วยงาน

16.30 เดินทางกลับที่พัก

หมายเลขบันทึก: 672619เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท