การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนายธีรดล สีหินนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวกับการฝึกงาน

    เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:10 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 07:45 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 07:50 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

    เช้าวันนี้ผมได้มาสำรวจข้อมูลครัวเรือนของหมู่ที่5 บ้านสวนถั่ว  ได้เก็บข้อมูลมาเพิ่มอีก 1ครัวเรือน เนื่องจากบ้านอื่น ไม่มีคนอยู่ บ้างบ้านเขาว่างช่วงบ่ายๆ หลังเก็บเสร็จก็กลับมาที่ อบต.วัดละมุด

    โดยเที่ยงวันนี้ ได้ออกมากินข้าวกับเพื่อนๆ

เมนูวันนี้ ข้าวพัดกระเพาหมูกรอบเด็ดสุดๆครับ กินเสร็จก็กลับมาที่ อบต.วัดละมุด

    ช่วงบ่ายเราลงสำรวจข้อมูลครัวเรือนของหมู่ที่5 เพิ่มเติม วันนี้ได้เก็บมาเพิ่มอีก2ครัวเรือน มีบางครัวเรือนที่ไม่อยู่และนัดผมให้มาสำรวจในวันพรุ่งนี้ โดยเมื่อสำรวจเสร็จเราก็เดินทางกลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและกลับมาตรวจสอบข้อมูลที่เก็บมาหลังจากทำเสร็จเราเตรียมเก็บอุกรณ์และของให้เรียบร้อยพร้อมกับทำความสะอาดและเซ็นต์ชื่อกลับ พร้อมกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคนในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับบ้านกันอย่างปลอดภัย เจอกันใหม่ในวัน พรุ่งนี้ครับๆ

คำสำคัญ (Tags): #-
หมายเลขบันทึก: 672044เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 21:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท