การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/25/ต.ค./2562)


         สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวกาญจนา รักราษฎร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ ที่ 25 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้ เวลา 07.15 - 07.45 น. ออกเดินทางจากหอพัก ไปยังสำนักงานองค์การบริหารตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และลงชื่อเข้าฝึกปฏิบัติงาน

       ต่อจากนั้นเวลา 08.00 – 08.10 น. เคารพธงชาติกับท่านนายกและพี่ๆในสำนักงาน หลังจากนั้นท่านนายกชี้แจงงานต่างๆมอบหมายงานให้พี่ๆ

      เวลา 08.30– 12.00 น.ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานเริ่มปฏิบัติงาน โดยวันนี้จะนำเสนอโครงการของแต่ละคู่ ระหว่างที่รอท่านนายกประชุมดิฉันและเพื่อนที่ทำโครงการคู่กันได้เริ่มคิดแบบประเมิน เมื่อนายกประชุมเสร็จแล้ว ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานเข้าห้องประชุม ซึ่งมีท่านนายก ปลัด และหัวหน้าสำนักปลัด เพื่อคอยประเมินดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงาน เมื่อเริ่มการนำเสนอโครงการของแต่ละคู่ ต่างก็ได้รับคำชมและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมต่างกันออกไป และท่านนายกยังแนะนำในการรวมเล่มโครงการ เมื่อทุกคู่นำเสนอเสร็จแล้วจึงกลับไปที่ห้องทำงานและทำงานกันต่อ

       พักกลางวัน เวลา 12.00 น.รับประทานอาหาร โดยท่านนายกพาดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานไปรับประทาน Oishi Buffet

      ช่วงบาย เวลา 14.00 – 18.00 น. ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานกลับมาทำงานกันต่อค่ะ ต่อมาปลัดได้เรียกพวกเราขึ้นไปยังบนสำนักงานเพื่อที่จะนำพระให้ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาคนละองค์ เมื่อเลิกงานดิฉันและเพื่อนๆเล่นวอลเล่ย์บอลกับท่านนายกและพี่ๆในสำนักงานต่อค่ะ เมื่อเวลามันเย็นมากแล้วจึงแยกย้ายกันเดินทางกลับ

      วันที่เจ็ดสิบสี่ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ รู้สึกขอบคุณทุกๆอย่างสำหรับประสบการณ์ในครั้งนี้ ขอขอบคุณท่านนายกสมบุญ สุขวัฑฒะโก เป็นอย่างยิ่งที่ดูแลและเอ็นดูดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานทุกคน และขอขอบคุณปลัด หัวหน้าสำนักปลัด และพี่ๆในสำนักงานทุกๆท่าน ที่คอยช่วยเหลือพวกเราเสมอมา จะไม่ลืมความทรงจำในครั้งนี้เลยค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

หมายเลขบันทึก: 671933เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2019 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม 2019 15:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท