24/10/2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย เขมกร กรุงแทนเมือง เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานวันที่76 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.20 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งวันนี้รถเยอะมากๆ จะรถติดช่วงที่มีโรงเรียนเยอะ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 07.50 นะครับ วันนี้ก็เหมือนก่อนๆครับ ผมซื้อข้าวมาจากบ้าน วันนี้เป็นอาหารตามสั่งครับ เป็นข้าวผัดปลา 50 บาทให้เยอะมากๆ ผมกินเป็น2มื้อ เช้ากับเที่ยงครับ พอกินข้าวได้ครึ่งนึงผมก็เก็บไว้กินต่อตอนเที่ยง แล้วก็มาให้กำลังใจเพื่อนๆในการทำงานวันรองสุดท้าย 5555

นั่งทำกันไปจนเที่ยง แล้วผมก็เอาข้าวจากมื้อเช้ามากินครับ

พอกินเสร็จก็ได้เวลาทำงานของผม สายลุย คือการ ไปปักหมุดบ้านและถ่ายรูป คนที่เข้าร่วมโครงการครับ

บ้านแรก ก็หัวหน้ากลุ่มทำขนมถ้วยเลยครับ และ ก็ไปตามบ้านต่างๆ จนครับ 10 หลัง และก็กลับมาใส่ข้อมูลที่ไปหามาลงไปในแอปชีตที่อ.พี สั่ง

พอทำเสร็จ ก็ได้เวลาเลิกงานพอดี พวกเราเลยเก็บของแยกย้ายกันกลับบ้านครับ

วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 671818เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 22:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม 2019 14:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท