การฝึก​ประสบการณ์​วิชาชีพ​ การพัฒนา​ชุมชน​ มหา​วิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​(วันอังคาร/22/ต.ค./2562)​


     สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว​ สุกัญญา​ เมือบสี ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันอังคาร​ ที่  22​ ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

     เวลา​ 07.00-08.20 น.​ ดิฉันเริ่มเดินทางออกจากหอพักมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม​ เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว​ ใช้เวลาไม่นานก็เดินทางมาถึงเทศบาลค่ะ

​     เวลา​ 09.00-12.00​ น.​ ในช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ทำงานของตนเองเป็นส่วนใหญ่ค่ะ​ เป็นการหาข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนที่อาจารย์ให้ทำเพิ่ม​ ในส่วนของแบบทดสอบให้แก่ผู้ที่ได้เข้าร่วมโครงการได้ประเมินความรู้​ และนอกจากนี้ก็ได้ช่วยพี่ๆถ่ายเอกสาร​  สำเนาบัตรต่างๆให้แก่ประชาชนที่เข้ามาติดต่อลงทะเบียนผู้สูงอายุ​ 

      เวลา​ 12.00-13.30 น.​ วันนี้พวกเราไปรับประทานอาหารใกล้ๆกับเทศบาล​ หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ​แล้วก็ได้เดินทางกลับมาทำงานที่เทศบาลต่อค่ะ

  เวลา​ 13.00-16.30 น.​ หลังจากพักรับประทานอาหารเสร็จ​แล้ว​ ก็ได้กลับมาเตรียมข้อมูลที่คู่ของดิฉันจะเดินทางไปติดตามประเมินผลเพิ่มเติม​ จากการได้เข้าร่วมโครงการไปแล้วสามารถนำความรู้ที่ได้กลับไปทำต่อไปหรือไม่​ ก่อนจะไปติดตามประเมินผล​ พวกเราได้เดินทางไปที่บ้านผญ.ผกามาลย์​  จันทร์มีชัย​ ผู้ใหญ่บ้าน.6  ชุมชนคลองประปา​ นำเอกสารรายชื่อกรรมการในงานครบรอบ​ 10  ปี​ กองทุนสวัสดิการชุมชน​เทศบาลตำบลบางเลน​ และได้ติดตามประเมินผลการทดลองขายไข่เค็มสมุนไพร​ ให้แก่กลุ่มออมทรัพย์​ จากนั้นจึงเดินทางกลับมาที่เทศบาล​ และเดินทางกลับหอพักค่ะ

          ภาพการติดตามประเมินผล

       สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671652เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 23:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 17:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท