การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/22/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่เจ็ดสิบเอ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคารที่  22 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 08.23น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้านี้ดิฉันยังไม่ได้รับมอบหมายงานอะไรจากทางองค์การบริหารส่วนตำบล

   เวลา 13.00 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยก็ดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อ ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันก็ไม่ไดรับหน้าที่อะไร

 เวลา14.30 น.พวกเราก็ได้ออกเดินทางไปข้างนอกกับพี่ ๆ คนที่ออกไปก็จะมีนางสาวอมรรัตนฺ์ ใจกล้า และนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ และดิฉัน ก็ได้ออกไปกับพี่วัล (พี่กองคลัง) โดยมีพี่แนน (ตำแหน่งธุรการ) และพี่แป๊ะ (พลขับรถประจำ อบต.) เป็นคนขับรถให้ เพื่อที่จะไปฝากเงินที่ธนาคารและไปส่งหนังสือเอกสารที่อำเภอ



 วันที่เจ็ดสิบเอ็ดผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้พวกเราก็ยังไม่ได้รับหน้าที่ใด ๆ แต่พวกเราก็ได้ของานจากพี่ ๆ แล้วแต่ก็ไม่มีงานอะไรให้ทำ แต่ในช่วงบ่ายก็ได้ทำงานในส่วนของการเรียบเรียงโครงการที่ทางนักศึกษาฝึกงาน ฯ ทำร่วมกับทาง อบต. สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671638เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 21:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 21:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท