การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/21/ต.ค/2562)


   สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว วรรณิษา โพธิ์สุวรรณ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

   ในวันนี้ดิฉันเเละเพื่อนออกเดินทางออกจากหอในเวลา 07.30 น. เเละเดินทางมาถึงเทศบาลตำบลบางเลน ในเวลา 08.30 น. เเละเมื่อมาถึงพวกเราก็ทำการทักทายพี่ๆ เเละทำการลงชื่อลงเวลาการมาทำงานค่ะ

   เวลา 09.00-12.00 น. ในวันนี้พี่ป้อมได้มอบหมายงานใหม่ให้ดิฉันช่วยทำ เป็นการทำพอยท์เพื่อนำไปเสนอในการประชุมในครังหน้าค่ะ เป็นการทำพอยท์เกี่ยวกับหนังสือวาระต่างๆ เเต่ก่อนที่จะทำพอยท์จำเป็นต้องหาเอกสารให้ตรงกับหัวข้อ วันที่ ชื่อเรื่อง เเละหมายเลขของเอกสารก่อน ซึ่งก็ใช้เวลานาพอสมควร เพราะเอกสารมีเยอะมาก ดิฉันก็หาไปเรื่อย จนถึงเวลาพักทานข้าว พวกเราจึงออกไปทานข้าวกันก่อน เเละเมื่อทานเสร็จเรียบร้อยเเล้ว ก็เดินทางกลับมาที่เทศบาลเลย เพื่อกลับมาทำงานต่อ

   ในเวลา 13.30 - 16.30 น. ดิฉันได้กลับมานั่งหาเอกสารต่อครบทุกหัวข้อเเล้ว ก็นำเอกสารมาใส่เครื่องเเสกน เพื่อให้ได้รูปจริงๆของเอกสารว่ามีอยู่จริง เมื่อเเสกนทุกฉบับเรียบร้อยเเล้ว ดิฉันก็เริ่มทำพอยท์นำเสนอต่อทันที  ดิฉันก็นั่งทำไปจนถึงเวลาเลิกงาน พวกเราก็ทำการลาพี่ๆ เเละเดินทางกลับค่ะ

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671544เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 23:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท