การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/21/ต.ค./2562)


                สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.22 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

                วันนี้ดิฉันเดินทางออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้คะ เมื่อดิฉันนั้นได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำที่ห้องที่ดิฉันและเพื่อนๆนั้นนั่งทำงานกันคะ ต่อมาเมื่อดิฉันนั้นได้เข้ามาประจำที่ห้องแล้วก็ได้นั่งกันสักพักหนึ่งต่อมาก็ได้ช่วยนาย กิตติคุณ สว่างศรีทำการกรอกข้อมูลของหมาแมวต่อเนื่องด้วยเพื่อนนั้นยังทำไม่เสร็จคะโดยดิฉันและนางสาว อังษิมา อารีย์นั้นก็ได้ช่วยกันกรอกข้อมูลโดยที่ดิฉันนั้นเป็นผู้ช่วยบอกชื่อของหมาแมวแต่ละบ้านเนื่องจากจะได้ว่องไวต่อการกรอกข้อมูลคะต่อมาเมื่อทำงานในส่วนของตรงนี้เสร็จแล้วนั้นก็ได้พอมีเวลาว่างอยู่พักหนึ่งคะ ต่อมาดิฉันและนายกิตติคุณ สว่างศรี นั้นได้ออกไปซื้อข้าวที่ร้านเจ๊เพ็ญและได้พาหลานเขานำหลานเขามาเล่นที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงด้วยคะ ต่อมาเมื่อใกล้ถึงเวลาพักเที่ยงกันดิฉันและเพื่อนๆนั้นได้ทานข้าวมื้อกลางวันกันคะและหลังจากนั้นก็ได้ต่างคนต่างทำธุระส่วนตัวกันและเตรียมตัวทำงานในช่วงบ่ายคะ

                ในช่วงบ่ายวันนี้นั้นดิฉันและเพื่อนๆได้รับมอบหมายงานจากพี่ป๋อมให้ทำงานในส่วนของการเย็บวาระการประชุมในเรื่องของการจัดการเงินกองคลังจำนวน 30 ชุด เมื่อดิฉันได้รับมอบหมายงานนั้นก็ได้มีเพื่อนคือนางสาว อังษิมา อารีย์ นาย กิตติคุณ สว่างศรีและนางสาวนิริยา เชื้อแถวที่ช่วยกันเย็บข้อมูลทั้งหมด 30 ชุดเพื่อให้เสร็จภายในเวลาที่พี่ป๋อมนั้นต้องการเนื่องจากพี่ป๋อมต้องดำเนินการแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมประชุมคะ ต่อมาเมื่อทำงานตรงนี้เสร็จสิ้นแล้วเพื่อนของดิฉันคือนาย นราวิชญ์ จูวงส์ นั้นก็ได้รับมอบหมายงานในส่วนของการคีย์ข้อมูลการจัดทำแผนให้กับพี่ป๋อมเพื่อให้เสร็จทันเวลาเช่นกันคะ ในส่วนของช่วงบ่ายนั้นเมื่อดิฉันทำงานกันเสร็จสิ้นแล้วก็พอมีเวลาเหลือจึงได้ทำการพักผ่อนกันเนื่องด้วยอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้ายของการฝึกงานแล้วจึงไม่ค่อยได้รับงานอะไรมากมายคะเมื่อถึงเวลาทำงานเสร็จสิ้นแล้วดิฉันนั้นก็ได้พูดคุยกับพี่ๆที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะ ส่วนของวันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆแล้ว ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดในการฝึกงานของดิฉัน ขอขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 671514เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 16:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท