การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/17/ต.ค./2562)


               สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.22 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

            วันนี้ดิฉันเดินทางออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้คะ เมื่อดิฉันนั้นได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำที่ห้องที่ดิฉันและเพื่อนๆนั้นนั่งทำงานกันคะ ต่อมาเมื่อเข้ามายังห้องที่ทำงานกันสักพักแล้วดิฉันและนายนราวิชญ์      จูวงส์ ก็ได้ทำการปรึกษาและแบ่งงานกันในส่วนของการรับผิดชอบของการสรุปผลโครงการคะเมื่อดิฉันและนายนราวิชญ์  จูวงส์นั้นได้ทำงานในส่วนตรงนี้ก็มีนายกิตติคุณ สว่างศรีและนางสาวอังษิมาอารีย์ที่ได้ออกเดินทางไปยังหมู่ที่ 7เพื่อไปพบกับชาวบ้านอีก 1 ท่านที่ยังไม่ได้ให้การสัมภาษณ์แต่เนื่องด้วยวันนี้ดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์ นั้นมีงานทำกันจึงไม่ได้ไปช่วยเพื่อนคะ ช่วงเช้าของดิฉันในวันนี้ค่อนข้างวุ่นวายกับการทำงานสรุปโครงการเนื่องด้วยในวันพรุ่งนี้อาจารย์ดร.พิชชา บัวแย้มจะเดินทางมานิเทศการฝึกงานของพวกเราคะ วันนี้เพื่อนๆทุกคนจึงค่อนข้างวุ่นวายกันมากคะวันนี้ดิฉันนั้นก็ทำงานในเรื่องของตัวโครงการสะส่วนใหญ่คะ เมื่อใกล้ถึงเวลาพักกลางวันดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์นั้นก็ได้เดินทางออกาทานข้าวที่ร้านบริเวณข้างองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะและเมื่อทานข้าวเสร็จแล้วดิฉันกับนายนราวิชญ์ จูวงส์ก็ได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและเมื่อมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันทำธุระส่วนตัวและเข้าทำงานต่อในช่วงบ่ายคะ

             ช่วงบ่ายนั้นดิฉันเองก็ไปที่โต๊ะพี่ยลดา แก้วประชาเพื่อทำการขอปริ้นงานและได้นำมาถ่ายเอกสารในส่วนของตัวโครงการเพื่อเก็บไว้เอง 1 ชุดคะ เมื่อดิฉันปริ้นงานมาเสร็จสิ้นแล้วก็ได้เข้ามาตรวจสอบข้อมูลเพื่อป้องกันการผิดพลาดกับนายนราวิชญ์ จูวงส์คะ และหลังจากนั้นนายนราวิชญ์ จูวงส์นั้นก็ได้สอนนางสาวอังษิมา อารีย์ทำโปรแกรมQgisเพื่อที่นางสาวอังษิมา อารีย์นั้นจะต้องนำมาสรุปผลโครงการของคู่เขาคะ ส่วนดิฉันเมื่อทำงานเสร็จแล้วพอมีเวลาให้พักผ่อนอยู่บ้างและเมื่อใกล้ถึงเวลาเลิกงานดิฉันและเพื่อนก็ต่างคนต่างเตรียมตัวกลับมายังบ้านพักคะ วันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดการฝึกงานของดิฉันคะ ขอขอบคุณมมากคะ

หมายเลขบันทึก: 671140เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2019 16:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 00:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท