หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด


                 เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวชุติมา บุญศิริ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่69มีดังนี้

           สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา06:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากหอเวลา07:00น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่ และสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:40น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงาน

            โดยช่วงเช้าวันนี้ฉันและเพื่อนไปทำโครงการกล้วยตากโดยวันนี้เราไปทำการสาธิตการทำกล้วยตากรสช็อคโกแลต รสน้ำผึ้งผสมงา และรสน้ำผึ้งผสมหมูหย็องโดยให้ชาวบ้านได้เรียนรู้วิธีการทำกล้วยตากและให้ชาวบ้านได้มีส่วนร่วมในการทำแต่ละชาติพร้อมกับน้ำเสนอบรรจุภัณฑ์และสติกเกอร์ที่ได้ออกแบบและให้ชาวบ้านช่วยประเมินการจัดโครงการพร้อมกับรสชาติและการหาตลาดให้กับผลิตภัณฑ์กล้วยตากที่จะนำไปวางในศูนย์ OTOP ของชุมชน โดยเมื่อจัดโครงการเสร็จเราก็มอบผลิตภัณฑ์กล้วยตากให้กับชาวบ้านที่เข้าร่วมโครงการและร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกคู่กับโครงการถือเป็นการเสร็จสิ้นอีก 1 กิจกรรมของโครงการกล้วยตาก หลังจากเก็บของจากการจัดโครงการเราก็นำกล้วยตากที่เหลือกลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อให้พี่ๆช่วยชิมและแนะนำให้กับเราเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขในโครงการหลังจากให้พี่ๆชิมแล้วเราก็กลับมาคีย์ข้อมูลของหมู่ที่5ต่อให้เสร็จแต่ยังทำได้ไม่กี่เล่มก็ต้องวางมือกันก่อนเพื่อแยกย้ายไปรับประทานอาหารกลางวันค่ะ 

          พอหลังจากพักกลางวันเสร็จดิฉันก็กลับมาคีย์ข้อมูลต่อ จนถึงเวลาเลิกงานก็แยกย้านกันกลับหอค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670935เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2019 19:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 12:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท