การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่ 7 ต.ค. 2562


สวัสดีครับผมจะมาเล่าการฝึกประสบการณ์ในวันนี้ผมเดินทางออกจากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและถึงอบต. ทุ่งบัวพอถึงก็สวัสดีพี่ๆในอบต.วันนี้ผมก็เข้าห้องประชุมอบต. เพื่อทำแฟ้มต่อแต่ผมให้เพื่อนที่ร่วมทำโครงการทำแผ่นพับโครงการของผมทำใบลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการและทำแบบสอบถามเพื่อไว้ทำโครงการในวันพรุ่งนี้หลังจากทำเสร็จก็ถึงเวลาเที่ยงผมก็ไปกินข้าวกันหลังจากกินข้าวเสร็จผมก็ได้ทำแฟ้มต่อและก็มีพี่มาขอแรงไปช่วยพี่ๆไปยกเก้าอี้มาไว้ที่ห้องเก็บของหลังจากยกเสร็จผมก็มาทำโครงการผมต่อโดยจัดเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้หลังจากนั้นก็นัดนายกผู้ใหญ่บ้านและวิทยากรเพื่อมาเข้าร่วมโครงการในวันพรุ่งนี้หลังจากนั้นผมก็นำแผ่นพับที่ปริ้นมามาพับให้เรียบร้อยเพื่อพร้อมที่จะแจกหลังจากนั้นผมก็คุยกับเพื่อนๆว่าพรุ่งนี้จะซื้ออะไรเลี้ยงชาวบ้านดีหลังจากนั้นได้เวลากลับบ้านผมก็กลับกันโดยผมกับเพื่อนไปแวะซื้อของที่บิ๊กซีเพื่อเลี้ยงคนเมื่อผมซื้อเสร็จก็แยกย้ายกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 670289เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2019 00:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 ตุลาคม 2019 00:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท