การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/7/ก.ย./2562)วันที่61


โผล่มาจากขอบฟ้า

เค้ามาในยามเช้า

ส่องแสงให้เรา อบอุ่นสบาย

เค้าลอยข้ามเราไป

จมหายไปในยามเย็น

พรุ่งนี้เราก็จะเห็น เค้าโผล่อีกที…ที่เดิม

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ยามเช้าตรู่ ~~ ฮู๊ ฮู ~~

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ส่งยิ้มให้คุณหนู

ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะวันนี้เราออกจากบ้านแล้วค่ะเพราะว่าจะไปเอาของที่เซเว่นที่แลกโดยแสตมป์เอาไว้แลกกระปุก กล่องข้าวแรกเสร็จแล้วก็เดินทางไปอบตค่ะตอนเช้า ตอนเรานั่งดูเอกสารค่ะเอกสารที่เรา ลงเยี่ยมเยียนไว้ กรอกเอกสารให้พี่หมูค่ะก๊อกเสร็จก็ประมาณเที่ยงเที่ยงเกือบเที่ยง 5 นาทีก็ไปพักพอพักเสร็จกลับมาเราก็นั่งคุยและก็ติดเอกสารให้กับพี่ออยเป็นเอกสารอะไรไม่รู้ แล้วความผิดพลาดเกิดขึ้น เพื่อน ติดผิด แล้วเพื่อนก็กลับบ้านก่อน 4 โมงครึ่งเราที่ไม่ได้กลับก็เลยต้องนั่งแก้ของเพื่อนที่เพื่อนทำไว้สนุกป่ะล่ะ กาวที่เหนียวๆที่ติดกับกระดาษมันลอกไม่ได้แล้วก็ติดทับกันไว้อ่ะมันลอกย่าเข้าใจป่ะต้องนั่งแกะนั่งรอกันเป็นชั่วโมงกว่าจะกลับถึงบ้านก็ 5 โมง สนุกไปดิรอกาวมื้อนี้เหม็นกาวไปหมด แพ้กาวทาค่ะ สนุกไป นั่นแหละ เรื่องราวดีๆของวันนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670245เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2019 19:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม 2019 19:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท