การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/7/ต.ค./2562)


                  สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.26 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

        ในวันนี้เมื่อดิฉันเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วดิฉันและเพื่อนๆได้เข้ามาประจำยังห้องที่ทำงานกันคะจากนั้น 08.50น.ก็ได้เดินทางออกมายังตลาดบางเลนเพื่อไปธนาคารออมสินกับพี่ยลดา แก้วประชาโดยมีนาย ทวิช มณฑามณีพาไปคะ เมื่อถึงธนาคารดิฉันและนางสาว อังษิมา อารีย์ นางสาวนิริยา เชื้อแถวและนายกิตติคุณ สว่างศรีก็ได้รออยู่บนรถจากนั้นเมื่อทำธุระขององค์การบริหารส่วนตำบลเสร็จสิ้นแล้วก็ได้เดนทางมาซื้ออาหารเจที่ร้านบริเวณหน้าไปรษณีย์บางเลนคะ เมื่อทำธุระกันเสร็จสิ้นแล้วก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะ จากนั้นเมื่อมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เดินทางไปช่วยแม่นกน้อย ศรีนวลมากที่มีโครงการอยู่ที่ศาลาวัดบางภาษีโดยมีนาย นราวิชญ์ จูวงส์ นางสาว กมลชนก คงม่วงหมู่ นางสาว อมรรัตน์ ใจกล้าและนางสาว ฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรมที่มาช่วยแม่นกน้อย ศรีนวลมากก่อนที่พวกเราจะตามมาทีหลังคะ เมื่อดิฉันเดินทางไปถึงยังศาลาวัดบางภาษีก็ได้พบกับแม่นกน้อย ศรีนวลมากและชาวบ้านที่มาเข้ามาร่วมกิจกรรมในวันนี้ จากนั้นเมื่อดิฉันเดินทางมาถึงดิฉันก็ได้รับลงทะเบียนในส่วนของชาวบ้านที่พึ่งมาเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้คะ จากนั้นเมื่อไม่มีงานอะไรมากมายดิฉันและเพื่อนอีก 4 คนก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการทานข้าวในมื้อกลางวันคะ เมื่อถึงเวลาเที่ยงดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ทานข้าวในมื้อกลางวันและได้ทำธุระส่วนตัวกันคะ

                ต่อมาในช่วงบ่ายนั้นดิฉันและเพื่อนอีก 4 คนก็ได้เดินทางออกมาจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อเดินทางออกไปเก็บใบข้อมูลที่ทางอาจารย์ได้ให้มาเพื่อสอบถามถึงความต้องการของแต่ละหมู่คะ ดิฉันและเพื่อนๆได้ออกมายังหมู่บ้านต่างๆโดยมีนาย ทวิช มณฑามณี พาไปคะ เมื่อดิฉันและเพื่อนๆสลับกันทำหน้าที่ในส่วนของการเก็บใบข้อมูลแล้วก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ จากนั้นก็พอมีเวลาเหลือก็ได้ทำการเรียบเรียงใบข้อมูลเพื่อทำการส่งให้กับอาจารย์คะ วันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีก 1 วันของการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากๆคะที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดการฝึกงานของดิฉันในวันนี้คะขอขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 670222เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2019 16:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท