การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วันพฤหัสบดี/03/ต.ค./62)


   สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน จันทิมา แสงอินทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยวันนี้ได้ออกฝึก ที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ในวันพฤหัสบดี ที่ 03 ตุลาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้   เวลา 07:50 น. เดินทางออกจากที่พัก เเละกินข้าวเหนียวดับหมูย่าง
ช่วงเช้า เข้าเล่มฎีกาของเดือน กันยายน เพื่อที่จะนำไปใส่แฟ้มเพื่อเก็บฎีกา แล้วนำไปใส่ตู้ และถ่ายเอกสารโครงการเกี่ยวกับการทำถนน

    พักกลางวัน เวลา 12.00 น. รับประทานข้าวผัดพริกแกงไข่ดาว ที่ร้านเจ้รัตน์
   ช่วงบ่าย เรียงตามรายงานการจัดทำเช็ค/ใบถอน เรียงตามเลขที่ผู้เบิก ให้เรียงโดยนำตัวเลขน้อยไว้ก่อน ตามด้วยตัวเลขมาก เก็บของเดือนกันยายน จำนวน 9 แฟ้ม และเดือนสิงหาคมจำนวน 4 แฟ้ม พอใส่แฟ้มแล้วก็นำไปใส่ตู้ เอาไว้ใช้ประโยชน์เพื่อมีเจ้าหน้าที่ต้องการข้อมูลก็ดูจากเลขที่ผู้เบิกจะได้สะดวกต่อการหา


   เวลา 16.30 น. ลงเวลา แล้วเดินทางกลับที่พัก

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670007เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 19:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท