การฝึกงานครั้งที่62หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วัน พฤหัสบดี ที่ 3ตุลาคม 2562


       เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่62มีดังนี้

        สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา06:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา07:20น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายและสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:30น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าวันนี้ฉันและเพื่อนได้ทำหน้าที่คีย์ข้อมูลของหมู่ที่5ซึ่งส่วนของช่วงเช้าเราคีย์ทั้งหมด15หลังคาเรือนและเราก็วางมือกันก่อนและแยกย้ายไปพักกินข้าวกลางวันค่ะ

      โดยช่วงเที่ยงเราก็ไปพักกินข้าวที่ร้านประจำ โดยวันนี้ฉันทานข้าวผัดกะเพราหมูสับพิเศษและน้ำเปล่า ทั้งอิ่มและอร่อยมากๆค่ะ

       หลังจากทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาคีย์ข้อมูลของหมู่ที่5ต่อโดยการคีย์ข้อมูลของช่วงบ่ายทั้งหมดเราคีย์ได้เพิ่มอีก15ครัวเรือนและเราก็หยุดพักวางมือไว้ก่อนและจะกลับมาคีย์ใหม่ในวันพรุ่งนี้หลังจากนั้นเราก็เตรียมตัวเก็บของอุปกรณ์ให้เรียบร้อยและเซ็นต์ชื่อกลับพร้อมกับกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคนและแยกย้ายกันกลับสถานที่พักค่ะ

      ภาพที่1  การตากกล้วยใยการจัดทำโครงการ

      สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานครั้งที่62วันนี้ฉันได้ช่วยพี่ๆทำแบบฟอร์มข้อมูลซึ่งเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับและเพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้จากการฝึกงานครั้งนี้ไปปรับใช้ในการทำงานในอนาคตข้างหน้าให้เกิดประโยชน์ในการทำงานของเราค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669976เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 18:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท