การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/01/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบหกของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคารที่ 01 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 08.23 เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ช่วงเช้านี้ดิฉันและนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้าและนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ ยังไม่ได้รับมอบหมายงานใด ๆ  นางสาวอังษิมา อารีย์ และ นายกิตติคุณ สว่างศรี ก็ได้ไปปริ้นใยเอกสารที่อาจารย์ได้ให้แบบฟอร์มมาเมื่อวาน เพื่อที่จะเอามาสอบถามคนในหมู่บ้านคลองนกกระทุงเพื่อทำแบบประเมิน ดิฉันได้รับมอบหมายเขียนชื่อหมู่บ้าน ทั้ง 11 หมู่คะ หลังจากนั้นก็ได้ไปพักรับประทานอาหารกลางวันคะ

เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้วก็ยังไม่ได้รับมอบหมายงาน เวลา15.30 น. ก็ได้ออกไปส่งเอกสารกัยพี่วรรณ พี่แนน พี่เป๊ะ ที่อำเภอและธนาคารกรุงไทยคะ หลังจากกลับมาแล้วก็ได้แยกย้ายกันกลับที่พักคะ

   วันที่ห้าสิบเจ็ดผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้พวกเราก็ยังไม่ได้รับหน้าที่ใด ๆ แต่พวกเราก็ได้ของานจากพี่ ๆ แล้วแต่ก็ไม่มีงานอะไรให้ทำ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในอาทิตย์หน้า สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 669783เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2019 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2019 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท