ฝึกงาน วันอังคาร ที่ 1 ตุลาคม 2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.15 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งวันนี้รถเยอะมากๆ จะรถติดช่วงที่มีโรงเรียนเยอะ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 07.50 นะครับ วันนี้ก็เหมือนวันก่อนๆ ครับ
ผมก็เข้าไปสวัสดีพี่ๆในอบต. แล้วก็ออกมากินข้าวครับ วันนี้ผมกินข้าวหมูแดงอีกแล้ว แล้วก็เข้าไปทำงานเหมือนเคยครับ เขียนแบบสำรวจ 55555

พอเขียนข้อมูล ถึง 10 โมงเราก็ออกเอาของไปหาผู้ใหญ่ เพราะเรานัดเขาเอาไว้ ให้ช่วยทำเกี่ยวโครงการครับ

พอทำเสร็จเราก็เข้า อบต.ไปจัดโต๊ะจัดเก้าอี้ เพราะว่าตอนบ่ายมีประชุมกันครับ พอเสร็จแล้วเราก็ออกไปกินข้าวกัน แล้วก็ไปสำรวจข้อมูล ยาวจนถึงเลิกงานเลยครับ

แต่ช่วงบ่ายร้อนมากเลยต้องรีบถามรีบเสร็จ เพราะ อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้ายของการสำรวจแล้ว แล้ว หมู่4 พวกผมยังไม่ได้ลงเลยสักหลัง เพราะติด คีย์ข้อมูลกันอยู่ เลยต้องรีบทำให้เสร็จครับ

เหนื่อย เเต่ ใจสู้ครับ

คำสำคัญ (Tags): #การฝึก
หมายเลขบันทึก: 669771เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2019 21:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 08:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท