การฝึกประสบการวิชาชีพการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่25/09/2562


สวัสดีคะ วันนี้จะมาบอกว่าทำอะไรบ้าง เช้าไปรับเพื่อนที่มหาลัยราชภัฎนครปฐม และเดินทางไปยังอบต.ทุ่งบัว และพอถึงก็สวัสดีพี่ๆในอบต.และได้เสริฟกาแฟและขนมและน้ำดื่มเพราะเนื่องจากมีประชุมสภาพในรอบเช้า และก็ได้จัดโต๊ะจัดเก้าอี้เพื่อที่จะได้นั่งทานอาหารกัน และก็ได้เช็คข้อมูลคนพิการและผู้สูงอายุที่เสียชีวิต

และก็ได้ร่วมรับประทานอาหารกับพี่ๆและสภาทุกคน และพอทานเสร็จก็ได้เก็บจาน และก็ไปเตรียมจัดห้องประชุมเพื่อที่จะประชุมกลุ่มพัฒนาสตรีน้ำดื่มตราทุ่งบัว และได้จัดโต๊ะลงทะเบียนจัดเก้าอี้เพิ่มอีก20ตัว

และแจกเอกสารและน้ำดื่มตราทุ่งบัวให้กับสมาชิกและผู้ถือหุ้น และระหว่างนั้นได้ชงกาแฟและขนมและน้ำดื่มให้กับท่านประธานและท่านรองประธานและหัวหน้า พอลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยก็ได้ไปนั่งทำแฟ้มผู้สูงอายุและคนเสียชีวิต ทำไปทำมาจนถึงเวลากลับบ้านก็ได้เอาเอกสารไปส่งให้พี่ๆและก็เก็บโต๊ะเก้าอี้เก็บของเก็บขยะและสวัสดีพี่ๆในอบต.และก็แยกย้ายกันกลับบ้าน หมด1วันกับการมาฝึกงาน

หมายเลขบันทึก: 669299เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2019 19:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท