บันทึกประสบการณ์วันที่23กันยายน2562


สวัสดีคณะอาจารย์และเพื่อนสาขาพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ทุกคนนะคะ ดิฉัน นางสาว ธิติมา เพ็งจันทร์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน  หน่วยฝึกงานที่ 4 องค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงายการความคืบหน้าของวันอังคารที่ 24 กันยายน โดยมีรายละเอียดดังนี้

 วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562 วันนี้เราทำงานกันพวกเรามาทำงานกันตามเวลาปกติวันนี้ฝนไม่เปียกเลยได้มาเร็วหน่อยแต่ก็มา ครึ้มๆ หน่อยพอพวกเรามาถึงก็เซ็นชื่อเตรียมตัวทำงานที่เรารักตอนเช้าเรายังไม่อะไรทำมากหนักพอพักเที่ยงเราก็ไปกินข้าวร้านเดิมวันนี้ฝนไม่ตกเสร็จแล้วก็เลยไปหาพี่นทีเพื่อสอยถามข้อมูลที่เรายังไม่ได้เมื่อวันเสาร์พี่นทีก็ได้ให้ฝรั่งมากินด้วยเสร็จแล้วพี่นทีบอกว่าเดี๋ยว พรุ่งนี้พี่นทีเอาแผนที่สวนมาให้ที่ อบต เพราะ พรุ่งนี้มีประชุมที่ อบต เราก็กลับมานั่งทำงานกันต่อที่จนถึงสี่โมงครึ่งเป็นเวลาเลิกพวกเราก็แยกย้ายกันกับบ้านเราก็ขี่รถกลับบ้านท่ามกลางเมฆ ฝนหน่อยๆเย็นนี้จบไปอีกหนึ่งวันกับการทำงานของพวกเราค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669248เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2019 09:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน 2019 09:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท