การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันอังคาร/24/กันยายน/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชลินพร ควรรณสุ รหัสนักศึกษา 594305103 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สี่สิบของการฝึกประสบการณ์ในวันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.30 น.- เวลา 12.00 น. ได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อมาฝึกวิชาชีพ ในช่วงเช้าของวันนี้ไม่ได้รับหมอบหมายงานจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ให้พวกดิฉัน ทำงานหารายชื่อ ผู้สูงอายุและคนพิการที่ ตกค้าง ว่าใครยังไม่มารับสิทธิ์ เบี้ยยางชีพ และช่วยพี่กองคลังช่วยขนยายวัสดุในห้องเนื่องจากห้องสำนักงานปลัดมีการเปลี่ยนตู้จัดเก็บเอกสารชุดใหม่แทนของเดิมที่ชำรุดพวกเราจึงมาช่วยงานในส่วนนี้โดยงานที่ช่วยคือการเคลื่อนยายสิ่งของต่างๆ เอกสารที่จัดเก็บและขนย้ายโต๊ะทำงานและอื่นๆ 

เวลา 12.30 น. เดินไปทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.30 น. ได้เดินทางไปบ้าน ลุงสง่า ยอเพชร ทำรายละเอียดเบื่องต้นเรื่องที่จัดทำโครงการยุงลาย สอบถามว่าคนในชุมชนมีการป้องกันอย่างไรโดยลุงสง่า ส.อบต. ก็ได้ให้ข้อมูลเบื่องต้น ดิฉันก็เลยจะทำสเปรย์ตระไคร้ให้แก่คนในหมู่บ้านป้องกันยุงลาย จากนั้นก็เดินทางถึงองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง เพราะวันนี้มีฝนตกเล็กน้อย

เวลา 16.30 น.เดินกลับหอพักตามปกติ

 วันที่ห้าสิบสามผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ได้รับมอบหมายจากพี่ๆองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ให้ทำงานต่างๆ ช่วยแบ่งเบาภาระพี่เขา และในช่วงบ่ายได้เดินไปพบ ส.อบต.สง่า ยอดเพชร ได้สอบถามรายละเอียดเบื่องต้นการจัดทำโครงการ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม เจอกันในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

  


หมายเลขบันทึก: 669188เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 19:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท