การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/20/ก.ย./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผมนายเจริญชัย เลิศศุภกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้ จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่ 20 สิงหาคม 2562  

    เช้าวันนี้ เวลา 06:30 น. ผมได้ตื่นมาทำภารกิจของตนเอง แล้วลงมาจากหอพัก มายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในเวลา 07:30 น. 

เวลา​ 08:00 น.​ ยืนเข้าเเถวเคารพธงชาติ​ จากนั้นฟังนายกแจกจ่ายงานหน้าที่แต่ละคน จากนั้นแยกย้ายกันทำงาน

เวลา 08:30 น. เดินเข้าห้องเปิดโน๊คบุ๊คนั่งทำงานGis เพื่อที่จะใส่ข้อมูลครัวเรือนของประชากรในหมู่3และหมู่4 ต่อ พร้อมปักมุดข้อมูลครัวเรือนของประชากร แต่ในส่วนวันนี้ผมจะสลับกันทำ ซึ่งจะให้เพื่อนทำปักมุด และจะเช็คข้อมูลอย่างละเอียด จากนั้นก็เอาทะเบียนราษฎร์มานั่งเทียบข้อมูลเพื่อความถูกต้องและจะได้เติมข้อมูลให้ครบถ้วนอีกด้วย ส่วนเพื่อนคนอื่นๆก็นั่งทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบ

เวลา 12:00 น. รับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13:0 น. กลับมาถึงห้องก็นั่งคีย์ข้อมูลต่อและช่วยกันแยกข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์ให้เป็นสัดส่วนเพื่อที่จะไม่สลับปนกัน จากนั้นก็นับเอกสารที่ที่กรอกเสร็จแล้วใส่กระเป๋าผ้าไว้ ซึ่งวันนี้คีย์และเช็คข้อมูลได้ 91 ฉบับ จากนั้น เอาแบบสอบถามเอากลับไปทำที่บ้าน.

เวลา 17:30 น. กลับหอพัก

วันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวัน กับการฝึกงาน และได้รับความรู้ ความสนุก พร้อมกับงานที่ได้รับหมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

    บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นายเจริญชัย เลิศศุภกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 669143เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 09:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 21:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท