การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/23/ก.ย./2562)วันที่51


โผล่มาจากขอบฟ้า

เค้ามาในยามเช้า

ส่องแสงให้เรา อบอุ่นสบาย

เค้าลอยข้ามเราไป

จมหายไปในยามเย็น

พรุ่งนี้เราก็จะเห็น เค้าโผล่อีกที…ที่เดิม

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ยามเช้าตรู่ ~~ ฮู๊ ฮู ~~

พระอาทิตย์ ยิ้มแฉ่ง ^O^ แก้มแด๊ง…แดง

แต่งตัว ทาแป้งโผล่มา ส่งยิ้มให้คุณหนู

ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะวันนี้ ไม่มีแดดเลย ฝนตกทั้งวันเลย วันนี้ก็เลยต้องไปทำงานสายเพราะต้องรอฝน ซา ถ้าฝนไม่ ซา ก็หนาวทั้งวันเลยค่ะวันนี้ ไปถึงก็ประมาณ 9:00 น 9:30 นก็ขึ้นประชุมกับ หัวหน้าพี่เลี้ยง ประชุมเกี่ยวการอะไรสักอย่างจำไม่ได้มันเป็นเรื่องของนายกอบตในหน่วยงานเขาก็รายงาน เมื่อวันเสาร์ที่เราลงพื้นที่ ค่ะหลังจากนั้นก็ พี่เลี้ยงมอบหมายงานให้เราทำป้ายติดประกาศส่งหน้าอบตค่ะเกี่ยวกับการรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับแพมเพิสของผู้สูงอายุแล้วก็อุปกรณ์ต่างๆค่ะทั้งขนาดไซส์ยี่ห้อ เพื่อง่ายต่อการบริจาคแล้วก็เผื่อใครไปใครมาติดต่อราชการจะเห็นเราก็สนใจร่วมบริจาคลาวค่ะเพราะพิมพ์เสร็จแล้วก็ไปกินข้าวค่ะกินข้าวเสร็จฟ้ามืดๆแต่ฝนไม่ตกแล้วก็เลยเลยไปเซเว่นพอไปเซเว่นเท่านั้นแหละกำลังขับรถกลับฝนตกเลยเปียกก็ต้องหาที่หลบก็เลยไปหลบในร้านป้าส้มตำใจดีมากเลยไว้ให้เราลบแล้วยังหานะถ้าเรากินเอง เรากินน้ำด้วย แล้วก็กลับอบตค่ะกลับกันมาทั้ง ชื้นชื้น นั่นแหละ หนักเอาไปสิ อากาศเย็นเสื้อผ้ากับเปียข้างนอกก็เย็นหนาวไปเสร็จแล้ว ก็เป็นงานค่ะใบประกาศที่เราพิมพ์กันเมื่อตอนเช้าไปติดกับบอด ติดบอร์ดเสร็จขึ้นมาพี่เลี้ยงก็แจ้งว่ามีบริษัทที่เราไปขอเขาร่วมบริษัทได้นำแพมเพิสมาให้บริจาคแล้วค่ะเราก็เลยนำเพิ่นนั้นลงพื้นที่ให้กับผู้สูงอายุในขณะที่ลงไปก็ฝนตกหนักด้วยก็ชื่นเปียกไปเลยนำทีมโดยนายกอบตพี่เลี้ยงแล้วก็ เจ้าหน้าที่อื่นๆ กลับมาก็เปรียบค่ะแต่ก็ยังกลับบ้านไม่ได้เพราะว่าฝนตกก็นั่งรอสักพักให้ฝนไม่ตกแต่สุดท้ายก็กลับมาคืนกลับมาเปลี่ยนอยู่ดีอ่ะวันนี้ไม่มีอะไรมากค่ะฝนตกทั้งวันเปรียบทั้งวันยังไงก็ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669084เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2019 19:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2019 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท