การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน(วันศุกร์ที่20เดือนกันยายน2562)


สวัสดีค่ะ คณาอาจารย์ทุกท่านและพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกท่าน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองวันศุกร์ที่20เดือยกันยายน พ.ศ.2562 วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของฝึกประสบการณ์ โดยมีรายบะเอียดดังนี้ค่ะ วันนี้07:30น. ตื่นมาอาบน้ำเพื่อที่จะไปฝึกงานค่ะวันนี้รู้สึกดีใจจะได้กลับไปหอที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมค่ะ วันนี้ก็ไปที่ฝึกงานเหมือนทุกๆวันค่ะเวลา08:30น.ได้เข้าไปทักทายๆพี่ฝนสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองค่ะ ตอนเช้าเวลาประมาณ08:40น. พี่โอพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้พวกหนูโทรติดต่อบริษัทที่สะดวกที่จะให้พวกเราไปรับของช่วยเหลือค่ะว่าว่างไหมค่ะ09:00น.ได้จัดเตรียมสถานที่ค่ะที่จัดทำโครงการค่ะ และลงพื้นที่เก็บข้อมูลพิกัดสวนส้มโอกับพิกัดต้นมะพร้าวค่ะแบ่งกันค่ะไปตาม2ส่วนค่ะเพื่อนๆที่มีมอไซต์ลงพื้นแถวอบตทรงคนองค่ะเก็บข้อมูลพิกัดคลอง พิกัดสวนส้มโอ สวนมะพร้าวค่ะส่วนพวกหนูไปแถวถนนใหญ่ค่ะส่วนเพื่อนก็ไปพูดคุยกับพี่นทีค่ะพาไปดูสวนหม่อนของพีนทีค่ะส่วนพวกหนูที่เหลือก็ไปติดต่อสถานทีที่น้องปี1จากมาช่วยทำงานค่ะที่อาจารย์ฝ้ายสั่งงานค่ะให้น้องๆสำรวจพื้นที่ตำบลทรงคนองค่ะ
ประมาณ11:30น. ได้โทรติดต่อตามบริษัทค่ะและพวกเราได้จัดเตรียมการจัดของให้น้องๆที่จะมาประชุมพูดคุยจะเลี้ยงของว่างให้น้องๆค่ะตอนบ่าย ตอนพักเที่ยงค่ะ ชวนเพื่อนเดินเล่นที่วัดทรงคนองค่ะเดินไปเดินมาได้ยินขูดมะพร้าวค่ะเลยเดินไปดูค่ะเห็นป้าๆลุงทำอะไรกันอยู่นะเลยเข้าไปดูถามป้าทำขนมเผือกจะไหว้พระพรุ่งนี้ค่ะไปช่วยกวนค่ะ 

รูปจะไปลงพื้นที่

ป้าๆชวนทำขนมเผือกค่ะป้าๆน่ารักมากค่ะ

ผู้บันทึกนางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกงาน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 668929เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2019 20:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท