การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/19/ก.ย./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ห้าสิบของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

                          เวลา 08.10 น. เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้านี้ดิฉันก็ยังไม่ได้รับหมอบหมายงานใด ๆ จากพี่ที่อบต. แต่ก็มีเพื่อน ๆ อีกห้าคนได้มีหน้าที่ไปช่วยพี่ ๆ ทำงานกัน ได้รับการมอบหมายงานจากตำแหน่งพนักงานการเงินและบัญชี ในการช่วยขนยายวัสดุในห้อง เนื่องจากห้องสำนักงานกองคลังมีการเปลี่ยนตู้จัดเก็บเอกสารชุดใหม่แทนของเดิมที่ชำรุด

                         เวลา 13.00 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ ดิฉันก็ยังไม่ได้รับงานอะไรจากพวกพี่ ๆ อีกจึงทำให้ดิฉันนั้นต้องมาตรวจเอกสารที่จะจัดทำโครงการในวันพรุ่งนี้หรือก็คือวันที่ 20 กันยายนนั่นเองค่ะ ดิฉันกับคู่ก็ได้แบ่งหน้าที่กันทำเป็นสองส่วนคือส่วนที่หนึ่งจะเป็นการตรวจเช็คเอกสารทั้งหมด โดยที่ดิฉันนั้นรับทำหน้าที่นี้ อีกส่วนก็จะเป็นการไปบ้านแม่นกน้อย ศรีนวลมาก (รองนายกองค์การบริการส่วนตำบลคลองนกกระทุง) ก็เดินทางไปยังศูนย์การเรียนรู้ชุมชนบ้านคลองนกกระทุง คู่ของดิฉันนั้นก็ได้เดินทางไปกับนางสาวชลธิชา คเชนชร นายนราวิชญ์ จูวงส์ นางสาวอังษิมา อารีย์ และนายกิตติคุณ สว่างศรี เพื่อที่จะไปพูดคุยกับ นางนกน้อย ศรีนวลมาก เกี่ยวกับโครงการของพวกเรา และหลังจากนั้นก็ได้ไปติดต่อกับนางวรรณี เกิดด่อน เพื่อเชิญให้มาเป็นวิทยากรให้กับพวกเรา

                        วันที่ห้าสิบผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ก็ได้มีการตรวจเช็คเอกสารครั้งสุดท้าย และได้ไปพูดคุยเกี่ยวกับโครงการให้กับวิทยากรได้ฟังเพื่อที่จะได้ให้วิทยากรเตรียมตัวมาในวันพรุ่งนี้ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668859เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2019 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน 2019 22:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท