การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน(วันอังคารที่17เดือนกันยายน2562)


สวัสดีค่ะ คณาอาจารย์ทุกท่านและพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกท่าน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองวันอังคารที่17เดือยกันยายน พ.ศ.2562 วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของฝึกประสบการณ์ โดยมีรายบะเอียดดังนี้ค่ะ วันนี้เวลา07:10น. ตื่นมาเตรียมตัวไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนค่ะตื่นมาวันนี้มีความรู้สึกว่าอากาศดีสดใสสดชื่นค่ะทำให้คิดถึงบรรยากาศที่บ้านเกิดค่ะ ลงมาจะเดินไปรอรถป้าๆลุงๆที่หอพักที่วัดไร่ขิงใจดีค่ะ เวลา08:30น.ถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง เดินมาจะขึ้นที่ห้องทำงานเจอพี่ดายิ้มให้หนูค่ะ ปกติหนูจะส่งยิ้มให้พี่ๆในสำนักงานอบตทรงคนองค่ะเป็นการทักทายค่ะ ส่วนใหญ่พี่ในสำนักงานใจดีมากค่ะวันนี้ได้เซ็นชื่อค่ะรอเพื่อนๆมากันค่ะ พี่โอเดินมาถามเรื่องงานกันค่ะที่ทำโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการให้ส่งรายชื่อทุกคนค่ะแต่ข้อมูลยังมาได้ไม่ควบค่ะเลยต้องไปเยี่ยมน้องค่ะ แต่ปกติจะเจอคุณตาค่ะแต่วันนี้เจอน้องอยู่กับคุณยายค่ะ ตอนที่ไปเยี่ยมน้องตอนแรกน้องนอนตลอดเวลาค่ะแต่วันนี้น้องไม่นอนค่ะ เล่นอยู่กับน้องพูดคุยกับคุณยายค่ะ สวัสดีค่ะ ตัวแทนจากกลุ่มนักศึกษาฝึกงาน อบต.ทรงคนอง ขอแจ้งข้อมูลผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือดังนี้
ใช้แพมเพิส ยี่ห้อ certainty ไซต์ L 7ราย
ใช้แพมเพิส ยี่ห้อ certainty Daypantsไซต์ XL 1ราย
ใช้แพมเพิส mamypoko ไซต์ xxl (เด็ก) 1ราย (ใช้แบบเป็นเทปติด)
ใช้แพมเพิส babylove Easytape(ของเด็ก) ไซต์ L 1ราย
นมผง ยี่ห้อ pan-enteral 1ราย
นมผง ยี่ห้อ nestle isocal 1ราย
แผ่นรอง ไซต์ l ยี่ห้อ hot care 2 ราย
สายดูดเสมหะ 1ราย

รูปภาพนี้คือได้ไปเยี่ยมน้องค่ะพูดคุยกับคุณยายสอบถามอาการน้องค่ะ

รูปภาพนี้คือ ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องจะทำโครงการค่ะเกี่ยวกับลูกหม่อนค่ะซึ่งพี่นทีเป็นคนปลูกสวนหม่อนอยู่แล้วค่ะในตำบลทรงคนอง

หมายเลขบันทึก: 668584เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2019 19:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 15:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท