การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดี/12/ก.ย./62)


         สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน เสาวลักษณ์ คำศรี นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้ลงฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในพฤหัสบดี ที่ 12 กันยายน  2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้ เวลา 07.00 น. เดินทางออกจากที่พัก เพื่อไปสัมมนาที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม
   ช่วงเช้า วันนี้ก็มีหน่วยฝึกทั้งหมด 5 หน่วยฝึกที่มาสัมมนาที่ห้อง 1311 การสัมมนาในวันนี้จะนำเสนอในส่วนของ GIS ก็จะมีแผนที่บ้านผู้นำ แผนที่กลุ่มองค์กรชุมชน แผนที่สาธารณูปโภค ต่อจากนั้นจะนำเสนอตาราง swot matrix เพราะตารางนี้จะนำไปสู่การทำโครงการว่าเราจะจับคู่มาจาก swot ตัวไหน ในช่วงเช้าหน่วยฝึกที่ 2 ปลักไม้ลาย เป็นกลุ่มแรก กลุ่มสองหน่วยฝึกที่ 5 ทุ่งบัว และกลุ่มที่สาม หน่วยฝึกที่ 7 วัดแค
   พักกลางวัน เวลา 12.00 น. ไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กต้มยำที่บ้านเจ้สา
   ช่วงบ่าย กลุ่มแรก หน่วยฝึกที่ 10 ลำเหย และกลุ่มที่สอง หน่วยฝึกที่ 11 ศูนย์อาจารย์พีรพัฒน์  การสัมมนาในวันนี้อาจารย์ภรสรัญ กับอาจารย์ศานติกรให้คำแนะนำเกี่ยวกับโครงการที่นำเสนอไปว่าผิดตรงไหน ดิฉันจะนำคำแนะนำมาปรับในตัวเล่มโครงการได้ถูกต้อง และนำไปลงมือนำโครงการไปปรับใช้กับชุมชนได้จริง


   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668460เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2019 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท