การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/11/ก.ย./2562)


        สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวกาญจนา รักราษฎร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธ ที่ 11 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้ เวลา 07.05 - 07.40 น. ได้เดินทางจากหอพัก ไปยังสำนักงานองค์การบริหารตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และลงชื่อเข้าฝึกปฏิบัติงาน

       ต่อจากนั้นเวลา 08.00– 08.30 น. เคารพธงชาติกับท่านนายกและพี่ๆในสำนักงาน ท่านนายกได้ชี้แจงงานต่างๆและมอบหมายงานให้พี่ๆในสักนักงาน หลังจากนั้นดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานเข้าปรึกษาท่านนายกเรื่องโครงการของแต่ละคู่

      เวลา 08.30– 12.00 น. ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานลงมือปฏิบัติงานต่อจากเมื่อวานสำหรับเตรียมตัวไปสัมมนาระหว่างฝึกที่มหาวิทยาลัยในวันพรุ่งนี้นี้ โดยมีเพื่อนนักศึกษาฝึกงานสองคนทำโปรแกรม QGIS ส่วนดิฉันพิมพ์ข้อมูลต่างๆ ส่วนเพื่อนๆที่เหลือช่วยกันเขียนงานลงในกระดาษฟลิปชาร์ท วาดแผนที่รอบนอกและรอบใน

       พักกลางวัน เวลา 12.00 – 13.00 น.รับประทานอาหาร

      ช่วงบาย เวลา 13.00 – 16.30 น. เริ่มช่วงบ่าย ดิฉันและเพื่อนๆยังคงทำงานกันต่อเพื่อให้เสร็จภายในวันนี้ และเตรียมข้อมูลต่างๆที่จะต้องเตรียมตัวไปสัมมนาระหว่างฝึกในวันพรุ่งนี้

      เวลา 17.00– 18.00 น.ออกกำลังกายเต้นแอโรบิค กับชาวบ้านและพี่ๆในสำนักงานเมื่อเสร็จแล้วดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงาน เดินทางกลับค่ะ

      วันที่สี่สิบสี่ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันนี้ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานยังคงทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสัมมนาระหว่างฝึกในวันพรุ่งนี้ค่ะส่วนตอนเย็นได้ออกกำลังกายเต้นแอโรบิคและยังเล่นแบดมินตันกับพี่ๆในสักนักงาน สนุกและเหนื่อยมากค่ะ แต่คุ้มเพราะได้ออกกำลังกายเป็นประจำทุกสัปดาห์ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้นะคะ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668158เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2019 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2019 21:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท