บ้านที่แท้ [18] บริจาคทานทางปัญญา


“บริจาค”

วันนี้อยู่แพ็คหนังสือของอาจารย์ต้น จนมืดค่ำนับได้ 14 ลัง สำหรับส่งไปบริจาคเป็นทานทางปัญญา

ขออนุโมทนาบุญกับท่านอาจารย์ต้น-อนุสรณ์ ติปายานนท์ ด้วยนะคะ พรุ่งนี้พร้อมส่งไปปลายทาง นอกจากอาจารย์จะเป็นครูผู้สอนผู้คนมากมาย ยังเป็นผู้เขียนความรู้เผยแพร่มากมายเช่นเดียวกัน แม้อาจารย์จะลาออกจากระบบในรั้วมหาวิทยาลัย แต่วิถีแห่งการสอนกลับกว้างขวางขึ้น ด้วยการเดินทางไปตามเปิดพื้นที่แห่งการเรียนรู้มากมายทั้งในและนอกประเทศ

หนังสืออาจารย์มีมากมาย

และอาจารย์ก็แบ่งปันออกไปมากมายเช่นเดียวกัน

ระหว่างทางขณะขับรถออกมาจากบ้านของท่าน ก็รู้สึกอบอุ่นในใจ และเกิดปิติ ในหน้าที่ที่เป็นสะพานบุญในครั้งนี้ ทุกๆ ครั้งที่ได้ทำทานทางปัญญาหัวใจก็จะพองโตเสมอ และมีความอุ่นอยู่ด้านใน

หนังสือกว่า 14 ลังวางเรียงรายอยู่หลังรถ แม้มืดค่ำและฝนตก แต่ความรู้สึก ความคิดของฉันกลับมีพลังสว่างจ้า เมื่อมาถึงบริเวณที่มีสัญญาณเนต ก็ได้เห็นว่าทางร้าน Philadelphiabook AndCoffee กำลังรวบรวมทุนบริจาคด้วยการจำหน่ายหนังสือของอาจารย์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้อีกครั้ง ยิ่งใหญ่มากเป็นมหาทานทางปัญญา

อนุโมทนาบุญอย่างยิ่งเลยค่ะ

ท่านใดสนใจร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย คลิกไปตามลิงค์ได้เลยนะคะ

ที่ร้าน ฟิลาเดลเฟีย ร้านหนังสือในสวนดอกไม้

https://www.facebook.com/10000...

หมายเลขบันทึก: 667955เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2019 20:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน 2019 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท