วันที่42 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์ตสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวประภัสสร อะสาระเวชนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

วันนี้ศุกร์ที่ 6 กันยายน 62 ช่วงเช้ามืดมีฝนตกเล็กน้อย พอ 7:00 น อากาศก็สดใสเหมือนเดิม เช้านี้เรานั่งอยู่ที่ห้องทำงานของเรา ไม่ค่อยมีอะไรทำเหมือนเดิมเพราะได้ทำโครงการไปเสร็จแล้ว เรานั่งอยู่ในห้องจนถึงพักกลางวัน วันนี้ป้านวลไม่อยู่พาคนพิการไปโรงพยาบาล ในช่วงบ่ายเพราะป้านวลกลับมาเราได้ช่วยป้านวลหาข้อมูล เกี่ยวกับการย้ายถิ่นฐาน เพื่อนำข้อมูล ไปลงในคอมพิวเตอร์เป็นประโยชน์ในการค้นหา ซึ่งบางครั้งเราก็หาไม่เจอจึงทำให้ต้องใช้เวลาในการหาเพราะข้อมูลมีเยอะมาก จนถึงเวลากลับบ้าน

หาข้อมูล

หาข้อมูล

หมายเลขบันทึก: 667758เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2019 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2019 23:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท